(Reading time: 5 - 10 minutes)
Vennilavu enakke enakka
Vennilavu enakke enakka

தொடர்கதை - வெண்ணிலவு எனக்கே எனக்கா...! - 22 - Chillzee Story

Confuse them with your silence...
Shock them with your actions...

நிலாவின் கையை பிடித்துக் கொண்டு அந்த உயர்மட்ட ஹோட்டலின் உள்ளே சென்றான் ஹரீஷ். நிலாவிடம் எந்த விதமான பரபரப்போ, பெரிய ஆர்வமோ தெரியவில்லை. அவளுக்கு சுபாஷ் இங்கே இருப்பது தெரியாது போலிருக்கிறது.

ஹரீஷின் கண்கள் அங்கிருந்த கூட்டத்தில் சுபாஷை தேடியது.

ஹோட்டல் பணியாள் அவர்கள் எத்தனை பேர் போன்ற விபரங்களை கேட்க, நிலா அவனுக்கு பதில் சொல்லிக் கொண்டிருந்தாள்.

ஹரீஷ் அவசர அவசரமாக சுபாஷை தேடினான். ஃபேஸ்புக் போட்டோவில் பார

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

பாஷும் அவன் நண்பர்களும் இருந்த இடத்தில் இருந்தது.

நிலாவிற்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. குழப்பத்துடன் ஹரீஷ் எங்கே பார்க்கிறான் என்றுப் பார்த்தாள். ஷாக் அடித்ததுப் போல அதிர்ச்சிக்கு உள்ளானாள்.

3 comments

  • Wow semma update ma'am 👏👏👏 👏👏👏👏 caption kk apt ana epi :dance: sweet edungal kondadungal :D oh subash andha best frnd list la kuda varamatara....very good!! Ivarukk nila mele veruppa??? Apo fb chatting elam??? Harish pavam nalla sutha viduringa....adhai aVaru engalukkum pass panuraru....it's better if nila open up..... confession session kaga waiting.<br /><br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.