(Reading time: 5 - 9 minutes)
Pottu vaitha oru vatta nila

தொடர்கதை - பொட்டு வைத்த ஒரு வட்ட நிலா - 58 - RR [பிந்து வினோத்]

குளிர் புன்னகையில் என்னை தொட்ட நிலா 💘!

ன் நான் உன் மஞ்சுவா மட்டும் தான் இருக்கனுமா? என பட்டென்று கேட்க துடித்த நாவை அடக்கி வைத்தாள் மஞ்சு!

மனோஜ் அதை அன்புடன் சொன்ன விதம் அவளை கேள்விக் கேட்க முடியாமல் கட்டிப் போட்டிருந்தது.

மஞ்சுவின் மனநிலை புரியாமல் பேச்சை தொடர்ந்தான் மனோஜ்.

“ஜோதியோட காலேஜ் முடிஞ்ச உடனே அவளோட கல்யாணத்தை முடிச்சிடலாம் pbs... அதுக்கு அப்புறம் நமக்கு பெரிய ரெஸ்பான்ஸிபிலிட்டீஸ் இல்லை... ஃப்ரீ தான்...”

தொண்டை வரை வந்த கேள்வியை கசப்புடன் விழுங்க முய

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

. ஆனால், அவ கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி வேலைக்கு போய் தன் சம்பளத்துல அத்தைக்கு என்ன எல்லாமோ செய்யனும்னு ஆசைப் படுறா...”

“இதை கார்த்திக் கிட்ட சொன்னா, அவர் ஹெல்ப் செய்ய மாட்டாரா என்ன? உனக்கு

8 comments

  • Hot & spicy update bindu ma'am 👏👏👏👏👏👏 mr m innum kuda mulichittu nikuradhu semma 😁😁😁 Manju, manoj sonnadhai vachi counter attack kodupadhu superb 👌 yes, why shld one get approval from der spouse to do for their own family members..... :yes: mr m oda adutha reaction kaga waiting.<br />Thank you.
  • அருமை... கதை யதார்த்த பூர்வமாக உள்ளது.. கதை ஆசிரியர்களில் bindu madam கு நிகர் அவர்களே தான்.. :dance: :clap: :GL: :thnkx:
  • Bindu mam, simply told the universal fact. No men can understand these feelings .once again you proved that you are a gem in expressing human feelings in words not only soft but also complicated ones..super.
  • :clap: manju manathil ullathai sonnal manojkku purinthuvidum endru ninaikkiren :Q: eagerly waiting 4 next epi :thnkx: & :GL:

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.