(Reading time: 7 - 13 minutes)
Azhagin motham neeya
Azhagin motham neeya

Chillzee Originals - தொடர்கதை - அழகின் மொத்தம் நீயா? - 18 - Chillzee Story

This is a Chillzee Originals episode. Visit Chillzee originals page for other Chillzee original stories.

ப்ரியம்வதா தவிர யாரும் எனக்கு உதவுவாங்கன்னு நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை மேடம். உங்க உதவிக்கு நன்றி. தப்பே செய்யாம என் வாழ்க்கை ஜெயில்ல முடியப் போகுதுன்னு பயந்துப் போயிட்டேன்.” – வினாயக் காலில் விழாத குறையாக சக்தி, சத்யாவிற்கு திரும்ப திரும்ப நன்றி சொல்லிக் கொண்டிருந்தான்.

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

டுத்த வினாயக்கை கூர்மையான கண்களால் உற்றுக் கவனித்தாள் சக்தி. அவளுடைய டிடக்டிவ் அறிவு அவனை குற்றவாளி என்று ஏற்க மறுத்தது. நிழலாக என்னவோ நடக்கிறது. யோசித்துக் கொண்டே அடுத்தக் கேள்வியைக் கேட்டாள்.

3 comments

  • Ow awesome ma'am :hatsoff: semma interesting flow but ena scientist-i ninga ippadi pada padutha kudadhu :sad: pavam vinay :P such humble person 😍😍 <br />Sakthi and Sathya oda style thani than 👏👏👏👏 👏👏👏 both r simply rocking!! ivanga rendu Per nalla then sir kk importance illama pochi...... How sad!!<br />Indha Chandramouli-a murder panuvanga nallavangala kettavangala :Q: ungaloda minute attentions are superb :cool: look forward to see wat happens next. Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.