(Reading time: 5 - 9 minutes)
Kalyanam thaan kattikkittu odi polama
Kalyanam thaan kattikkittu odi polama

“பாருங்க மாம் இந்த ப்ரித்வியை” என சுசித்ரா புகார் கொடுக்க, அனுராதா ப்ரித்வியை கண்டிக்காமல் சுசித்ராவை கட்டி அணைத்துக் கொண்டாள்.

“நம்ம குடும்பம் எப்போவும் இப்படியே ஒன்னா, சந்தோஷமா இருக்கனும்”

“அதெல்லாம் இந்த நெட்டக் கொக்கை கல்யாணம் செய்துக்கப் போற பொண்ணு கையில தான் இருக்கு மாம். சீக்கிரமா இவனுக்கு கல்யாணம் செய்ங்களேன். கை நிறைய சம்பாதிக்குற பேச்சலரா இருந்து

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

்போ நீங்க பொண்ணு பார்க்கலாமான்னு கேட்டப்போ அவளோட... ம்ம்ம்ம்ம்ம்... முகம் தான் எனக்கு முதல்ல ஸ்ட்ரைக் ஆச்சு”

“ஓஹோ டார்லிங் அனு உங்களுக்கு வேலை மிச்சம். யாருடா மங்கி அந்த முதல்ல ஸ்ட்ரைக்

4 comments

  • Good evening dear Revathy Murugan! My blessings to you for unprecedented success for this output in the form of an interesting love story! ஒரு குடும்பத்தையே எங்கள் கண்முன் கொண்டுவந்து நிறுத்திவிட்டு, அடுத்து, காதல்ரசத்தை ப் பிழிந்து தரப் போகிறீர்கள்! அடுத்த எபியை படிக்க இப்பவே நான் ரெடி! நீங்க ரெடியா? வாழ்த்துக்கள்!
  • super starting...👌👌👌👌 Revathi sis... <br /><br />Prithvi and riththu ponding nice.. <br /> <br />Story oda display logo superrrrr dulgar and nithya sema lovely pair . 💓💓💓💓💓💓<br /> <br />Yaarpa Antha ponnu.... <br /><br />Nice moving... 🙂🙂🙂<br /><br />Waiting for next episode.....

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.