(Reading time: 5 - 10 minutes)
Idhayathile Oru Kanavu
Idhayathile Oru Kanavu

புவனேஸ்வரிக்கு வலித்தது.

ஜெய்யின் நினைவுகளுடன் மிதுலை எப்படி திருமணம் செய்துக் கொள்ள முடியும்?

மீண்டும் அந்த பெட்டியை மென்மையாக வருடினாள்.

அவளுக்கும் ஜெய்க்கும் நடுவே இருந்த உறவை முழுவதுமாக துடைத்து எடுத்து விடுவது தான் நல்லது.

இது ஜெய்க்கும் நல்லது, மிதுலுக்கும் தான்!

எதை செய்தாலும் அதை முழுமையாக செய்வது தான் சரி!

முடிவு எடு

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ும் வேகமாக நடந்தாள்.

கிட்டத்தட்ட அந்த கிணற்றின் பக்கத்தில அவள் வந்துவிட்டப் போது, எங்கிருந்தோ, “ஈஷ்,” என்ற அழைப்பு அவளின் காதை வருடியது!

ஜெய் மட்டும் தான் அவளை அப்படி அழைப்பான்!

10 comments

  • 😈😈 what ji ninga inga vandhu pause panitingale facepalm <br /><br />paaah idha solla ivarukku 10 varusham thevai pattadhu 😍😍😍😍 <br />semma epi ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 esh tac nu yes solliduma no more waiting...indha time athai pachai kodi katta ready ya irukanganu thonudhu :yes: anything for buvi 😍😍🎉<br />Curious to read the next update....midhul kk oru no vacancy housefull board podunga pa 😁😁😁<br />Thank you.
  • இரண்டு மெண்டல்களுக்கும் வேறு வேலையே இல்லை. முதலில் இதற்கு பெயர் காதலே இல்லை.
  • Why this suspence atuthu ena natakum rompa excited ahh iruku sikkaram update pannuga chillzee team best wishes

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.