(Reading time: 1 minute)

 !உசிதம் ! 

ஒற்றுமை போற்றுவது உசிதம் !

ஓதுவார்களை மதிப்பது உசிதம் !

ஒளவியம் (பொறாமை) போற்றாமிலிருப்பது உசிதம் !

அஃகு உள்ள மூன்று கண்ணைப் போல்

முன்றாவது கண்ணை(உன்மை அறிவு) நோக்கி

பயனிப்பது மிக மிக உசிதம் !

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.