Chillzee.in Un nesamathe en suvasamaai contest

Chillzee.in "உன் நேசமதே என் சுவாசமாய்" போட்டி

இந்த போட்டி நிறைவுப் பெற்றுவிட்டது! போட்டி முடிவை தெரிந்துக் கொள்ள உன் நேசமதே என் சுவாசமாய் போட்டி முடிவு பக்கம் செல்லுங்கள்.

ப்ரண்ட்ஸ், உன் நேசமதே என் சுவாசமாய் தொடரில் கங்கா, துஷ்யந்த் பகுதி எங்களைப் போலவே உங்களுக்கும் புதிராக இருக்கும் என நினைக்கிறோம்.

அவர்கள் இருவரும் ஏன் இப்படி இருக்கிறார்கள் என்ற கேள்வி உங்கள் அனைவருக்கும் கூட தோன்றியிருக்கும்!

இந்த கேள்வி வைத்து தான் இந்த போட்டி!

 

உன் நேசமதே என் சுவாசமாய் தொடரின் அத்தியாயங்கள் 25 & 26 படித்த பிறகு, இரண்டுப்பேருக்கு இடையே இப்படி நடந்திருக்குமோ, அப்படி இருக்குமோ என பல யூகங்கள், அனுமானங்கள் வந்திருக்கலாம்.

அது என்ன? 

அதை நீங்கள் எங்களோடும் பகிர்ந்துக்கொள்ளுங்கள்.

 

கதாசிரியர் சித்ரா.வெ யோசித்து வைத்திருக்கும் கதையும், உங்கள் யூகமும் சரியாக இருந்தால் வெற்றிப் பெற்றவர் நீங்கள் தான்!

 

ஆனால் முதலில் சரியான விடையை சொல்பவருக்கு மட்டுமே பரிசு!

 

யாருடைய பதில் சரியானது என்பதை சித்ரா தேர்ந்தெடுப்பார்.

 

ங்களின் பதில்களை இங்கே கமெண்டாக பதிவு செய்யலாம் அல்லது எங்களுக்கு This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. எனும் முகவரிக்கு ஈ-மெயில் அனுப்பி வைக்கலாம்.

 

வெற்றி பெற்றவர் பெயர் இறுதி அத்தியாயம் வெளியான பின்பு அறிவிக்கப்படும்.

 

பரிசு:

வெற்றி பெற்றவருக்கு ரூபாய் 500 பரிசாக வழங்கப்படும்.

 

பரிசை flipkart கூப்பன், amazon.in கூப்பன் அல்லது bank transfer முறையில் பெற்றுக் கொள்ளலாம்.

 

* bank transfer முறையில் பரிசு வழங்கப்பட்டால் வங்கி பண பரிவர்த்தனைக்காக ரூபாய் 3 /- பரிசுத் தொகையில் இருந்து குறைக்கப்படும்.

 

விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்

வெற்றி பெற்றவரை தேர்ந்தெடுப்பதில் நேரத்திற்கு முக்கியத்துவம் இருப்பதால், கமன்ட் பதிவான நேரம் / ஈ-மெயில் எங்களை வந்து அடைந்த நேரம் கணக்கில் எடுத்துக் கொள்ளப்படும்.

 

கதாசிரியரின் முடிவே இறுதியானது.

 

போட்டியை நிறுத்த அல்லது எந்த முன்னறிவிப்பும் இல்லாமல் எந்த நேரத்திலும் போட்டியின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை மாற்ற ChillZee.in’க்கு முழு உரிமை உண்டு.

 

பதில்களை பதிவு செய்ய இறுதி நாள் 27 நவம்பர் 2017

{jcomments on}

{kunena_discuss:1078}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.