(Reading time: 1 minute)

24. காதல் என்பது - ஜான்சி

Love is

வழமையான வரவேற்பிற்கான

 அணைப்பென்றாலும்

 

தனிமை தீர்க்க, துன்பம் போக்க -நான்

உன்னகம் புகும் சரணென்றாலும்

 

மகிழ்ச்சியை பகிர்ந்திட -பல நேரங்களில்

உன் தோள்தனில் சாய்ந்தே களி கொண்டாலும் 

 

உன் கரங்களுள் சேர்ந்து -உந்தன் 

மார்பினில் சாய்வது,

 

உந்தன் விரல்கள் - எந்தன்

தலை வருடியே அலைபாய்வது

 

தாயின் கருவறை

பாதுகாப்பு உணர்வை

 

எப்போதும் தருவது

எவ்வாறடா?

 

இதுதான் காதலா?

Poem 23

Poem 25

{kunena_discuss:1090}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.