(Reading time: 6 - 12 minutes)

2020 ஆம் ஆண்டு.

“இப்படித்தான் நீங்க கண்டு பிடிச்ச டைம் மிஷினை வச்சு உங்களை அன்னைக்கு காப்பாத்தினோம் மகந்த்….” சொல்லியபடி ஒரு பக்கம் கால் போட்டு ஒரு கையால் மகந்தினை வளைத்து பிடித்திருந்த படி பைக்கில் அமர்ந்திருந்த ஆரதி கீழிறங்கினாள்.  “ஒன் சைடா உட்கார்ந்தும் என் ஃபேஸ் உங்களுக்கு தெரியாம போய்ட கூடாதேன்னு படு டென்ஷன்” தங்கள் வீட்டிலிருந்த  லேபில் வந்து இறங்கி இருந்த இருவரும் இருக்கமாக ஒருவரை ஒருவர் அணைத்துக் கொண்டனர்.

2016  பிறக்க இருந்த அன்று மகந்தனின் டைம் மிஷின்  ப்ராஜக்டிற்க்கு இன்வெஸ்ட் செய்வதாக வர சொல்லி, வழியிலேயே அவனை விபத்து போல் கொலை செய்துவிட்டு, அவன் கொண்டு போன டைம் மிஷின் டிசனை திருடி, தான் கண்டு பிடித்த மாதிரி அதை தானே செய்து உலகை ஆட்டிப் படைக்க திட்டம் தீட்டி இருந்தான் அந்த அன்ஷுமன். அதன்படி மகந்தனை கொன்றும் விட்டான். ஆனால் மகந்திடம் இருந்து கைப் பற்றிய அந்த டிசைனுக்கு வொர்க்கிங் வடிவம் கொடுக்கும் முயற்சியில் அவனது லேபில் நடந்த ஆக்சிடென்டில் இறந்திருந்தான் அவன்.

அந்த டிசைனின் இன்னொரு காபி மகந்தனின் தம்பி தீபித்தின் கையில் கிடைக்க அவன் அதன் மீது மேற்கொண்ட முயற்சிகள்  வெற்றி பெற்றிருந்தது.

அதன் மூலம் கடந்த காலத்துக்குள் பிறர் கண் பார்க்க பயணிக்க முடியுமே தவிர அங்குள்ளோரிடம் எந்த வகையிலும் தொடர்பு கொள்ள முடியாது. ஆக மகந்தனை அன்ஷுமனை சந்திக்க செல்வதை தடுக்க இப்படி 2020 லிருந்து 2015 டிசம்பர் 31 க்குள் ஒரு ரைட்.

“அப்ப எப்படி இருந்துச்சு தெரியுமா எனக்கு உங்க டெத் நியூஸை கேட்க…..நீங்க இல்லாத உலகத்துல எப்படி என்னால ….” அதற்கு மேல் இப்பொழுது கூட அவளுக்கு குரல் வரவில்லை…..இன்னுமாய் இறுகியது தம்பதியினரின் பிடி….

“குட்டிமா அதான் இப்ப என்னை எப்படியும் காப்பாத்திட்டியே…பிறகென்ன?” அணைப்பிற்குள் நின்ற மனைவியை ஆறுதல் படுத்த முயன்றான் கணவன்.

“க்கும்…” கணைத்து தன் வருகையை உணர்த்திவிட்டு உள்ளே வந்த மகந்தனின் தம்பி தீபித்தோ “ஏன் சொல்ல மாட்ட….? உன் கடி ஜோக்கை கேட்குற கொடுமைய வாழ்நாளெல்லாம் அனுபவிக்க வேண்டி இருக்கும்னு தெரிஞ்சும் கஷ்டபட்டு உன் டைம் மிஷினை செய்தது நான்….இப்ப காப்பாத்ன க்ரெடிட் மட்டும் அண்ணிக்கா…..இரு நீ நெக்‌ஸ்ட் டைம் மிஷின்ல ஏர்றப்ப சோமாலியால ட்ராப் பண்றேன்….” மிரட்டினாலும் அண்ணிக்கு அருகில் நின்றிருந்த அண்ணனை வந்து அணைத்துக் கொண்டான்.

“போடா போடா என் ஆரதி கூட இருந்தா சோமாலியா கூட சொர்க்கம் தான்டா….” சிரிப்புடன் சொன்னாலும் அண்ணணும் தம்பியை அணைத்தான்.

Friends சும்மா கொஞ்சம் வித்யாசமா இருக்கட்டுமேன்னு ட்ரை பண்ணது இது. ஜாலிக்கு படிக்க….

 

This is entry #21 of the current on-going short story contest! please visit contest page to know more about the contest

{kunena_discuss:926}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.