(Reading time: 10 - 19 minutes)
Pon maalai mayakkam
Pon maalai mayakkam

இல்லாத பதிலை சொன்னான் விஜயன்...

பிறைநிலா விழிகளில் தயக்கமும், வருத்தமும் ஒன்றாக தோன்றி மறைந்தது... ஆனால் பதில் எதுவும் சொல்லாமல் விஜயன் அணிந்திருந்த டை’யின் முடிச்சை சரி செய்தாள்.

“ஹனி....???”

“எவ்வளவு பெரிய அரச பரம்பரையை சேர்ந்தவரு... இன்னும் டையை சரியா போட தெரியலை???” என்ற பிறைநிலாவின் பேச்சில் கொஞ்சல் தான் இருந்தது.

“என் ஹனி இப்படி எனக்கு

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ான் விஜயன்...

“ஒ! ஆனந்த் வேலையா???” என்றுக் கேட்டாலும் பிறைநிலாவின் விழிகள் என்னவோ விஜயனிடம் தான் இருந்தது...

காதலித்து... பெற்றோர்கள் ஆசியுடன் திருமணமும் நிச்சயமாகி... உலகிலேயே

9 comments

  • Uh-uh ivanga wedding-i yen pa cancel paninga mr vin feelings of India range la feel panurare 😁😁 wats the mystery behind???<br />lovely update Bindu ma'am 👏👏👏👏👏👏<br />Live wires connect aguradhukku munadiye adhurudhu :grin: connect agumbodhu eppadi irupanga nu parka waiting 😍😍😍<br /><br />Thank you.
  • :grin: Love it Binds.<br />Picture perfect. I see that you are enjoying your writing. Good for you and all of us :-)<br />Akila vs Pirainila, what to expect? 1000 wala or flower pot :D<br />Either way, can't wait to read.<br /><br />Keep up the tempo (y)
  • Ji... Unga writing la oru magic iruku... Reala livea iruku ovoru lineum. Ena soli paratanu therila... Varthaigalum kidaikavilai..
  • adhu saringa ji ;-)<br />Ninga pora range-a sariya ilai ;-) :p<br />ena ma nadakuthu :-)<br />ipothaiku 🤐<br /><br />looking fwd to read about the neruku ner (y)
  • :grin: pirai,ahila irandu perum eppadi pazhaguvaargal endru therinthu kolla miga aavalaaga irukku. :clap: nice & cute epi :thnkx: & :GL:

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.