(Reading time: 18 - 36 minutes)
Vennilavu enakke enakka
Vennilavu enakke enakka

“நான் என் ஃபேக் ஐடியை ரிமூவ் செய்திடுறேன்”

“டீல்!” – நிலா இன்னும் தோதாக ஹரீஷுடன் சேர்ந்து நின்றாள். ஹரீஷும் அவளை இன்னும் நெருக்கிக் கொண்டான். சில நிமிடங்கள் இருவரும் தங்களுக்குள் மூழ்கியவர்களாக அமைதியாக நின்றார்கள்.

“சுபி” – ஹரீஷ் அமைதியை உடைத்துப் பேசினான்.

“என்ன ஹரீஷ்?”

“சாரி சுபி”

“சாரியா? எதுக்கு?”

“உன்னைத் அப்போ என்னென்ன

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ப்படி கேலி செய்யாம, சொல்ல வந்ததை சொல்லு சுபி”

“இரண்டு நியூஸ் இருக்கு. முதல்ல எதை சொல்றது? குட் நியூஸா, வெரி குட் நியூஸா?”

“எப்போவும் கீழ இருந்து மேல போகனும். குட் நியூஸ் சொல்லு”

8 comments

  • 😍😍😍 long break la poitanga pole 😉<br />Lovely, cute and lively story ma'am 👏 👏👏👏👏 :hatsoff: truly a feel good series 👌 dialogues ellam rombha rombha enjoy seithu padichi iruken :hatsoff: so innum idhey pole neriya neriya series elutha my hearty wishes👍 <br /> :GL: <br />Nila serial pakura aunty ya marinalum avanga smartness superrrrr :dance: serial pakura scene semma :D naa kuda ena mo nu ninaichen facepalm <br />Series la vara Ella couples um adorable and super cute 😍😍😍 :hatsoff: best part is their understanding and flexibility 👌 keep rocking.<br /><br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.