(Reading time: 6 - 12 minutes)
Ennuyire neethano
Ennuyire neethano

Chillzee Originals - தொடர்கதை - இதயத்திலே ஒரு கனவு - 08 - Chillzee Story

This is a Chillzee Originals episode. Visit Chillzee originals page for other Chillzee original stories.

வைபவ் போல ஒரு உம்மணாம்மூஞ்சியை நான் பார்த்ததே கிடையாது. எப்போ பாரு முகத்தை உம்முன்னு வச்சிருக்கான். அவனும் அவனோட கண்ணும்!” – கேசவன் சத்தமாக முனுமுனுக்க, ராமாசாமி அவரை கண்டித்தார்.

“கேசவா, அந்த தம்பியும் நம்ம வீட்டுக்கு வந்திருக்க விருந்தாளி. இப்படியெல்லாம் பேச கூடாது, அமைதி

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ம என வருங்கால அண்ணன் உன் வாயில ஏதாவது செஞ்சுட்டாரா”

“அப்சரா! வாயை மூடு!” – மேனகா அப்சராவை மிரட்டினாள்.

தோழிகள் இருவரும் தங்கள் ரகசிய உரையாடலை தொடர்ந்துக் கொண்டிருக்க, திடிரென்று

6 comments

  • Nalla idea kudutharu kesavan :o Kesari ya kindama yean ivaruku intha vela :grin: yethachum problem varumo :Q: Nice epi sis👏👏
  • Hahhahah semma interesting flow ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 Kesavan rombhaaaaaaaa budhisali than :grin: Adhiradi Apsara super 👌 :cool: entertaining.dialogues :hatsoff: <br /><br />Boys eppadi muzhika poranganu parka waiting.<br />Thank you.
  • Nice episode :hatsoff: .Aahhaa ennapa ippidi yosikurinkale :eek: .apsara aavathu unmaiya ellar kidaium sollidadum.athuku idaiyla ethum problem varama irukanum.waiting for next episode :-) .
  • Pair aiye mathiruvanga polayae.... Aiyaiyooo!... Intha confusion seekiram clear aagiranum... Waiting for next episode... :-)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.