(Reading time: 66 - 132 minutes)
Puthagam Mudiya Mayil Erage
Puthagam Mudiya Mayil Erage

“அப்பனா இப்பவே வரவா? “  என்றான் ஹஸ்கி குரலில். எவ்வளவு தடுக்க முயன்றும் அவன் ஆழ் மனதில் சுழன்று கொண்டிருக்கும்,  அவளைப் பார்க்கவேண்டும் என்று தவிப்பும்,  ஏக்கமும் அவனின் குரலில் வந்திருந்தது.

அவள் என்ன சொல்வாள் என்று ஆர்வத்துடன் அவள் பதிலை எதிர்நோக்கி இருக்க, அவளோ அவன் குரலில் இருந்த தவிப்பை, ஏக்கத்தை எல்லா

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ு அலைபேசியை வைக்கவே மனமில்லை.  இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் அவளுடன் பேசிக் கொண்டிருக்க வேண்டும். அவள் குரலை கேட்டு கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று தவிக்கிறது அவன் உள்ளே. அதையே வாய் விட்டு சொல்லி இருந்தான்.

36 comments

  • Hi Kalpana,<br />Thanks for sharing your comments. கற்பனை உலகத்தில் மூழ்கிபோய், நிஜ வாழ்க்கையை தொலைத்துவிடக்கூடாது என்பதே இந்த கதை மூலமாக நான் சொல்ல விரும்பியது. அதே போல ஒரு மாயையை காதல் என்று நம்பி விடக்கூடாது என்பதும்தான். இந்த லாஜிக் ஐ மனதில் வைத்து மீண்டும் இந்த கதையை ஒரு முறை ரிவைண்ட் பண்ணி பாருங்க. நன்றி!!
  • Madam,<br />I want to post original comments. Kathaila logic neraiya idikkuthu. Starting and full path alavu detail ending illa. Avasarama payasathula thalisam uthina feel enakku. Intha story as usual other stories nalla pochu. But ending avlo finishing a illa. Innum konjam kuda ungala la suvarasyama eluthirukka mudiyumnu thonuchu. Segan imaginary story real a irunthu kaalam sagalathayum maatrum nu solliruntha kuda ok Thanu thonuchu. If my comments hurts you sorry.
  • Thank you so much Riswin! Thanks for lengthy comments and thanks for your continuous support to me... Kandippa Bangalore vanthal parkkalam.. :-)
  • Super epi sis👏👏 thanks for interesting story sis 👍 manu manaseegama love than pannaruna sathi ya kooda karpanai panni irukaru I thought miru va yenga aachum meet panni iruparonu :Q: but also good love story sis :hatsoff:

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.