(Reading time: 17 - 34 minutes)

கோதரிகளுக்குள் இந்த மௌன நாடகம் அரங்கேறிக் கொண்டிருந்த வேளையில், கிஷோரும், தீபக்கும் தங்களின் பேச்சை தொடர்ந்தனர்.

“நான் லக்ஷ்மி குளோபல் ஏஜென்சிஸ்ல சவுத் இந்தியா டிவிஷன் சேல்ஸ் ஹெட்டா இருக்கேன்..”

“வாவ்! எல்.ஜி.ஏலயா? எங்க கம்பெனி ப்ராடக்ட் கூட உங்க கம்பெனியில் சேல்ஸ் செய்றீங்க... நான் எம்.வீ இண்டஸ்ட்ரீஸ

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ைதியாக இருந்தாள்... சஹானாவின் முகத்திலும் என்ன என்று தெரிந்துக் கொள்ளும் ஆர்வம் இருந்தது...

சொல்லி விடுவது தான் நல்லது என முடிவு செய்த தீபக், ஒரு முறை கண்களை மூடி திறந்தான்...

 

12 comments

  • Friends, If there's no need for a filler episode in-between, VVU final episode will be published on 8th Jun along with NT. This is FYI :)
  • super update. deepak panna thappukku sangavi pali vanga ninaichathu thappillannu thonuthu.
  • orutarin totrathai, nirathai, uruvathai vaithu tease seivatharku yarukum urimai ilai. athu migavum 'tavaru'. itharkaga elam pengal koba padamal amaithiyagave irukanuma? oru velai suicide attempt seithathil sangavi iranthirunthal appuram hero manam thirunthuvathal pona uyir vanthu viduma enna?<br />ithanai varudangal pali vanga venduma enbathu yosika vendiya kelvi anal sangaviyin kobam tavarilai sari than.
  • Pasanga nale kurumbu tanam irukuratu sagajam tan..ituku yarum viti vilakku illa. .of course Deepak sencatu tappu tan..but oru ponnu kita ipadi pali vangura character irukuratu tappu...itu enoda opinion madam... :) <br /><br />sahana, deepak, sadhana, keshor mall gathering,really nice scene... :GL:
  • super update <br />deepak thappa realize pannraan.<br />but anyway avan senjathu thavaruthaan .. sankavee unmaiya nallavalaa illai ketavalaa ? sahana - why this reaction ?
  • Nice update. (y) Dipak romba paavam. ..... Sangavi ipadi villia irupannu ninaikavillai.... :eek:
  • Awesome .... (y) enga request padi neraiya pakkangal intha UD yil kuduthathukku :thnkx: deepak seithathu thavaru thaan... but he feels for it.. Sangavi has established herself to this great position....hats off.. but pazhi vaangum ennam thavaru... sahanaa ippadi reaction kudukuraanga.... nxt epi la enna mudivu solla poreenga author "ANAMIKA" ( per theriyaathathinaal anamika )
  • Super... Sema... Chanceless (y) ... Author yaro evaro nala irukkatum.. Ungal varthaigal ovondrum arumai... :-)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.