(Reading time: 1 minute)

Movie - Nenjam marappadhilla

Music - Viswanathan–Ramamoorthy

Lyrics - Kannadasan

Singers - P. B. Sreenivas, P. Susheela

Actors - Kalyan Kumar, Devika

Released in 1963

NenjamMarappathillai

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Nenjam marappadhillai adhu ninaivai izhakkavillai
naan kaaththirundhaen unnaip paarththirundhaen
kangalum moodavillai en kangalum moodavillai

nenjam marappadhillai adhu ninaivai izhakkavillai
naan kaaththirundhaen unnaip paarththirundhaen
kangalum moodavillai en kangalum moodavillai
(nenjam)

orru madamathu urugi ninrale, unaka puriyavillai – idhu
sodhanaiya, nenjil vedhanaiya
Un thunai en kidaikavillai?
(nenjam)

orru pozhuthennum unnudane naan
Uyiral innaindhirupen – Athai
irupinillum maruppinilum
naan enrum ninaithirupen
(nenjam)
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.