(Reading time: 16 - 31 minutes)
Kannukkulle unnai vaithen kannamma
Kannukkulle unnai vaithen kannamma

எனவே, அண்ணன் தம்பியை தொல்லை செய்யாமல் நேராக அஸ்வினியிடம் சென்றாள்.

“ஹே நந்தினி எழுந்துட்டீயா?? காபி குடிப்பீயா??? உட்கார் இரண்டு நிமிஷத்துல தரேன்” என்றாள் அஸ்வினி.

“சாரி அஸ்வினி. டைம் போனதே தெரியாம தூங்கிட்டேன்... உங்க வீட்டுக்கு வந்து தூங்குறதே எனக்கு வேலையா போச்சு...”

“நானே பத்தரை மணி போல தான் எழுந்தேன் நந்தினி. நல்ல வேளை அவரும், எஸ்.கே’வுமா பசங்க

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ினி அவளுக்கு உதவி செய்தாள்!

“நந்தினி பசியோட இருப்பா. இந்த உன் பிரான்ட் கதையை எல்லாம் பொறுமையா பேசு. நீ வா நந்தினி நாம சாப்பிடலாம்...” என்ற படி நந்தினியை தன்னுடனே கைப் பிடித்து அழைத்துப்

9 comments

  • Wow mothama family member ellarum skn oda love story la oru role play pananumnu Mr stylish tamizhan ninaikurar pole 😍 😍😍 adorable family :hatsoff: as always cute and lovely update Bindu ma'am 👏👏👏👏👏 indha sk oda overflowing jollz, nand's oda inhibition ellame semma cute 👌wedding eve laga waiting 😍😍<br />Thank you.
  • Intha specific episode-la SK Nanthini vida Aswini character nachu-nu irukku (y)<br />Ipadi elam yaravathu irupangalanu yosichutu iruken. adutha line - sonalum yarum namba matanganu - kathaila varathu super touch (y) :D what sync and frequency we have :D Ulagathula nalavangalum irukanga polaruku ;-)<br />SK goal set seiya solrathulam over. Nanthini over shy-a irunthathukaga sonarunu ninaikiren.
  • :dance: <br />Sweet sweet sweet :dance: <br />9 pages 90 pages not enough :dance: <br />SK Nands best pair. I L U :grin:

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.