(Reading time: 11 - 21 minutes)
Nenchangoodu yenguthadi
Nenchangoodu yenguthadi

தொடர்கதை - நெஞ்சாங்கூடு ஏங்குதடி!!!!!! - 10 - தனுசஜ்ஜீ

தேன்மொழி தனிமையில் ஏதேதோ எண்ணியபடி கலங்கி இருந்தாள். நல்லவேளையாக அசோக் அரை மணி நேரத்தில் மருத்துவமனையை அடைந்துவிட்டான். அசோக்கை கண்டவள்.

   அண்ணா இன்னும் உள்ளே இருந்து யாரும் வரவே இல்லணா...என்ன ஆச்சுன்னே தெரியலை ரொம்ப பயமா இருக்குன்னா.

     பயப்படாதம்மா கார்த்திக் வந்தோன கேட்டு பாக்குறேன். கதிர் பேசுற நிலைமையில இல்லன்னு நினைக்கிறேன்.

      ஏற்கனவே கார்த்திக் மேல் கோபத்தில் இருந்தவள்.நீங்க கார்த்திக் கிட்ட கேட்கிறது வேஸ்ட் அண்ணா ஏன்னா அவர் பிரெண்ட்ட விட்டுக்கொடுக்க மாட்டாரு.

     அப்படி இல்லம்மா அவர் நீ பயந்துற கூடாதுனு சொல்லாம இருந்திருப்பாரு.

     என்னவோ போங்க அண்ணா நல்லவன்னு நினைக்கிறவங்க எல்லாரும் இப்படிதான் ஏமாத்துறாங்க.

    அதற்குள் கம்ப்ளைண்ட் ஃபைல் பண்ணிவிட்டு கார்த்திக் வந்துவிட்டான்.

    வந்தவன் நேராக இவர்களிடம் தான் வந்தான்.  டாக்டர் எதுனா சொன்னாங்களா என்று கேட்க,

     தேன்மொழி அவனை முறைக்க..... அசோக் தான் பதில் சொன்னான்.

    இன்னும் இல்ல கார்த்திக்.உள்ள இருந்து யாரும் இன்னும் வெளியவே வரல.

     ஓ......என்று சோர்ந்து போய் இருக்கையில் அமர்ந்துவிட்டான்.

     அசோக் கார்த்திக்கின் அருகில் அமர்ந்து,

      என்ன ஆச்சு கார்த்திக்??? எப்படி ஆச்சு??? என்று அசோக்கும் தடுமாறிய குரலில் கேட்டான்.

     அசோக்கை நிமிர்ந்து பார்த்தவன். சுற்றுமுற்றும் பார்க்க அனைவரும் போவதும் வருவதுமாக இருந்தனர். நாம அங்க போய் பேசலாமா என்று ஒரு தனிமை இடத்தைக் காட்டினான்.

     போலாம் கார்த்திக்.

    நானும் வருவேன் என்று தேன்மொழி கூற,

    அவன் தேன்மொழியை பார்க்க....

   அவள் முகத்தை திருப்பிக் கொண்டாள்.

  இருக்குற பிரச்சினைல இவ வேற என்று செல்லமாக அலுத்துக் கொண்டான்.

    பின்பு அசோக் தான் நீ இருமா ..... டாக்டர் யாராவது வந்தா எங்க கிட்ட சொல்லுமா.

   அவள் மனசே இல்லாமல் சரி என்று விட்டாள்.

15 comments

  • Good morning, Dhanu! எனக்கு முன்பு 2016 பேர் படித்துவிட்ட புகைச்சலுடன், படிக்கத் துவங்கினேன். முன்னேயும் பின்னேயுமாக, காட்சிகளை நகர்த்தி, சுவையைக் கூட்டி, இறுதியில் சஸ்பென்ஸ் நுழைத்து, ஜமாய்ச்சிட்டீங்க! Well done!
  • Anitha get well soon.. Kathir oda love speech vera level.. <br /><br />Kathir flashback ennavo?.. Rmba adi vangirparu pola.<br /><br />Waiting for next episode.... :-)
  • Nice update danu kathir ku past life la ena natanthuruchu????? :Q: <br />Karthi moli ena panna poraga :Q: <br />Waiting for your next episode :-) aprm na tha second ah epo pathen but patikala konjam work bsy eppo 1172 person pathurukaga congress good luck bye dr take care ma
  • Thank u so much madhu dr😊😊🙏🏻🤗. Dhanalakshmi my full name sis athu short ah danu plus my hubby name add pani danusajju😜😜. Avlo different ah iruka sis name.
  • :Q: anitha ezhunthacha?eagerly waiting 4 next epi.interesting aaga poguthu kathai :clap: :thnkx: & :GL: <br /> Unga kitta ondru ketkkanum.unga peyer danu sajji appadinna enna artham. :-)
  • Nice episode ma'am :hatsoff: .anitha kann mulichidaankala . .kathir anitha kida pesunathu enna endu mathavankaluku therincha epidi react panuvaankalo :Q: . First anitha enna panuvaanka? kathira manipaankala?. Waiting for next episode ma'am :yes: .

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.