(Reading time: 71 - 141 minutes)
Puthagam Mudiya Mayil Erage
Puthagam Mudiya Mayil Erage

மட்டும்தானா? அப்படி நான் என்ன தவறு செய்தேன் அவனுக்கு? முன்ன பின்ன கூட இவனை பார்த்ததே இல்லையே...

பிறகு எதற்கு என்னை ஒரு அலட்சியமான பார்வை பார்த்து வைக்கிறான்? “  என்று தனக்குள்ளே யோசித்துக் கொண்டிருக்க அதே நேரம் போட்டோகிராபர் அனைவரையும் புகைப்படம் எடுப்பதற்காக நேராக நிற்க சொன்னார்.

உடனே மிருணா வேகமாக சென்

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

்பான கேவலமான அலட்சியமான பார்வை அந்த கண்களில்.

அதைக் கண்டவளுக்கு உடல் எல்லாம் கூசி போய் பற்றி எரிந்தது.

சே.. கொஞ்சம் கவனமா இருந்திருக்க கூடாதா... கண்டவன் கிட்ட எல்லாம் இப்படி ஒரு

16 comments

  • Super and interesting epi sis👍👏👏 manaseegan than pavi nu confirm sis (y) Thanks for more pages padicheth seekiram finish aana feel avalo interest 'a pochu :thnkx:
  • Annannaaaaaaaa :eek: 😱😱😱achacho bulb factory-a mythi thalaila vachitingale Padmini ma'am :D 😂😂😂 :lol: semma ji :dance: but I felt pavam :P oru Chinna kozhandhai oda Manasa eppadi udaichitinga but parunga periya manushi mathiri elthayum brush off panittu she is back to form 👌 mythi semma :cool: but mani kitta mattum terror piece ah act panurangale :Q: nandhi k karadi ya :D pudhuponnu enappa ippadi irukanga angayum. Ingayum odikittu ❤️😍😍😁😁 idhula pavi ya site adikuranga ammadioyo 😱😱😱😂😂<br />Interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏 pavi amma kaga accept panara??? Illai miri kk ivaru fan follower ah???? Illa mail padichara by any chance ivaru than miru oda chicken ah irundhal 😍😍😍😍<br />Indha thozhis pechu ketkama sandai karanai approach seithu irukalamo :Q: vidhiyar opp kudukamarangle steam <br />Parkadha love.....unarvugalai padichi vandha lovebesh besh 😍😍😍😍 appa over ah pithikadhinga.... :yes: wedding eppo irukkkum mythi???? :D look forward to see what happens next.<br />Thank you.
  • Interesting episode.. :-) aananthi oda romantic timing <br />Sema... Pavithran & maanaseegan are same person... Waiting for miru romantic episodes... Thanks for more pages... Super episodes...waiting for next episode.... :-)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.