(Reading time: 30 - 60 minutes)
Pen ondru kanden
Pen ondru kanden

ஹிஸ்டரியையும் காணோமே செல்லம். ஒருவேளை எனக்கு தெரியாமல் இன்னொரு போன் வச்சிருக்கியா? “  என்று தலை சரித்து குறும்பாக கேட்க,  அதை கேட்டவள் திடுக்கிட்டு போனாள்.

“எதுக்கு டி  என் போனை எடுத்த? “  என்று முறைத்தாள் கவி.

“ஹீ ஹீ ஹீ சாரி டி. சும்மா ஒரு ஆர்வக்கோளாறு தான். நீ பாட்டுக்கு எப்ப பாரு என் புருஷன்,  எ

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

பாடிக்கிட்டிருக்க. அதோடு அவரைப் பற்றி எதுவும் சொல்லவும் மாட்டேங்குற.  உங்களுக்குள் என்ன பிரச்சனை என்று தெரிந்தாலாவது நான் ஏதாவது பண்ணி சரி பண்ணி வைக்க முடியுமா என்று பார்க்கலாம்.

8 comments

  • Thank you dear..I'm feeling better now. Still cough exist. taking medicines. but manageable. Thanks for asking! Take care and stay safe!
  • Thanks Kasthuri. Still cough exist. taking medicines. but manageable. Thanks for asking! Take care and stay safe!
  • Nice update paddu health paravalaiya take care your health இஞ்சி சாறு குடிப்பது அவசியம் அது குடித்து வந்தால் தான் சரியச்சு feeling better
  • Pavam veena :o oru close Frnd-i.ippadi thitalama true Frnd na ivanga than :D appadi ena prichanai :Q: <br />Fire ethukku ivalo thuluraru :Q: mayam mathiri than enakkum logic puriyala kuruku vazhi kuda therundhu eduparam bro vittu kudutha murukittu pichainu solluvaram :P haiyo haiyo!! Interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏<br /><br />Trust your doing good.<br /><br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.