(Reading time: 53 - 105 minutes)
Pen ondru kanden
Pen ondru kanden

“ஐயோ லூசு அக்கா...ட்ரிங்ஸ் னா ஒன்லி விஸ்கி, பிராண்டிதான் நியாபகம் வருமா? அங்கயே மாக்டெய்ல் ம் இருக்குக்கா.. இட்ஸ் சோஷியல் கேதரிங்.. நமக்கு ஹாட் ட்ரிங்ஸ் புடிக்கலைனா சாப்ட் ட்ரிங்க்ஸ் ஐ மீன் மாக்டெய்ல் மட்டும் எடுத்துக்கலாம்.

நான் மாக்டெய்ல் தான் குடிப்பேன். சும்மா பாஸ்க்கு கம்பெனி கொடுக்கத்தான்... “ என்றாள் சிரித்தவாறு.

சென்ற முறை

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

முடிந்தது சாயாவால். .

ஆனாலும் மனம் கேட்காமல் தன் தங்கைக்கு அட்வைஸ் பண்ணினாள்.

மாயா கண்ணு.. நீ சின்ன பொண்ணு டா.. உனக்கு இன்னும் உலகம் தெரியலை பார்ட்டிக்கு

14 comments

  • [quote name=&quot;Padmini S&quot;]Thanks Adharv! manmadharasa pattri sollumpoluthu thought of you. you got it correctly . intha kathayai innum oru 4 years appuram padikkiratha ninacchunga.. kanakku tally aydum :P[/quote]<br />😜😁😁😁😁 Adada ena oru sindhanai 😂
  • Thanks Adharv! manmadharasa pattri sollumpoluthu thought of you. you got it correctly . intha kathayai innum oru 4 years appuram padikkiratha ninacchunga.. kanakku tally aydum :P <br />quarantine is very boring ji. only entertainment is whatsapp and stories... :-)
  • Super ma'am indha Maya purinji kitta sari than :yes: thirumba andha Maya valaila sikamal irukatum!! Mithran oda moral support was pleasing...thangachi nu clarify seithutaru adhu podhum....so indha rendu shadows um series oda main side role mattum thana :P illa series start la sonna thozhi indha chaya vaga irukkumo :Q: idhai therinjakava silla palla epis Odum pole irukke.... :D manmadharasa is 2003 collection ma'am 😉 mithran partha bro pamburaro?? Enavaga irukkum ivanga loda enmity kk pinadi irukkum reason???? Therundhu kola waiting. Thank you for the interesting update 👏👏👏👏👏👏👏<br />Konjam rest edunga ji....<br />Thank you.
  • Hi paddu health epti iruku<br />Today episode nice priyanka ku 2 sister👭👭👭☺☺☺<br />5 episode mutinchuruchu but story entha oru marrumum elaiyee pakkalam next episode😊😊😊😊😊

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.