(Reading time: 21 - 42 minutes)
Pen ondru kanden
Pen ondru kanden

“ஆனாலும் கெட்டதிலும் ஒரு நல்லதாய் ஆரம்பத்திலயே அக்னிமித்ரனை பற்றி தெரிந்து கொண்டாகி விட்டதே.. இல்லை என்றால் மனதில் ஆசையை வளர்த்து கொண்டு பெரிதாக அடி வாங்கி வாழ்ந்திருக்க வேண்டும்.

அந்த வகையில் ப்ரியமித்ரன் ப்ரோ என்னை காப்பாற்றி விட்டார்...”  என்று அவனுக்கு, தன் மனதின் உள்ளேயே நன்றியை தெரிவித்து கொண்டாள் மாயா .

அதே நேரம் ப்ரியமித்ரன் சொன்ன அவன்

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ly on Sundays.

Go to Pen ondru kanden story main page

15 comments

  • Nice episode Ma’m ! Vivek ingayum vanthutaaru, super ! Tholanchi ponavanga thaan Agni’s Fiancé-ya irukkumo ? Summa solli vaippom.. Thedum kan paarvai thavikka is a close-to-heart story Ma’m ! I’m rereading again after getting reminded :)
  • Nice update padmini story la neraiya character name la ore mathiri iruku name la epti select panrigal😁 .... <br />Flash back therincha than super ah irukum maya prblm solve aituchu <br />Waiting for your next episode😊😊😊😊 good luck🍀🍀🍀
  • Innum oru ya va lunch panitingale ya..adhu yaraga irukkum :Q: kavilaya oda sister aga irupangalo :Q: Oru guess irukku solli ippove bulb vanga vendamnu pakuren :P Nalladhoru kannamuchi attam :o <br />eppadiyo Maya reality-i purinjikitanga....chaya boss oda Frnd ellam illaya....just boss adichivitta poi ya :o <br />007 vandhutaru....ivarukku vara case ellam ippadi than pole 😁😜 interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏 look forward to see why happens next.<br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.