(Reading time: 16 - 31 minutes)
Pon maalai mayakkam
Pon maalai mayakkam

“இங்கே பார் ப்ரியா, எதை யார் கிட்ட சொல்லனும், நான் என்ன செய்யனும்னு எல்லாம் நீ எனக்கு சொல்லத் தேவை இல்லை... அது என் இஷ்டம்...”

“உங்களைப் பத்தின விஷயங்களை நீங்க யார் கிட்ட வேணா சொல்லிக்கோங்க... நான் கேள்வி கேட்கலை... இது நீங்க மட்டும் இல்லை, நானும் சம்மந்தப்பட்ட விஷயம்... அதனால நான் கேள்வி கேட்கலாம்...”

அவர்கள் இருவரின் வாக்குவாதம் தடம் மாறிப் போவது உணர்ந்து

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

தான் வாழ்றேன்... ஆனால், என்னைக்குமே உங்களை கம்பல் செய்து என் ரூல்ஸ் படி நடங்கன்னு நான் சொன்னதே கிடையாது...”

“ஆமாம் ப்ரியா!!! நீ சொன்னதே கிடையாது!!!! நான் தான் பேக்கு... நீ சொல்லாமலே உன்

8 comments

  • Eyes vachiteno :Q: last week twist illamal feel good ah irukkunu sonnadhu periya thappu pole facepalm :P <br />vijay and anand rendu perum bla bla bla nu etho kottitu poranga.... repercussions eppadi irukka pogudho!! Mr cool.kku mana azhutham adhigam agi pochi pole....<br />Coming to anand Yena than distress la irundhalum his verbal abuse towards agi is not fair 👊👊👊👊 akila vum oru arai vittu irukanum :P <br /><br />Nila oda reaction also was too extreme adichadhum sari illai, patience illamal ippadi ellar munadiyum argue panadhum sari.<br />Vijay kaga Nila konjam adjust panal than enavam<br />nalla poi oru oru room la udkarndhu feel panatum😁😁 esply anand<br /><br />Sincere sigamani agi oda outburst eppadi irukkumo..<br /><br />Semma hot epi bindu ma'am 👏👏👏👏<br /><br />Sarojini aunty-i purinjikave mudiyalaye...<br />Anyway ellarayaum nalla fry panuringa bind ma'am 😁😁<br /><br />At least vijay and sheela aunty agi-a nambuvangala?? Samadhan.padalam eppo arambam agumo :Q: <br />Thank you.
  • Very sad. Romba sogamaga ulladhu. இரண்டு கல்யாணம் எப்படி நடக்கும். விரைவில் யார் தவறு செய்தது என சொல்லுங்கள் அடுத்த பதிவில்.
  • facepalm :sad: epi.yaarthaan antha photos velivanthatharkku kaaranamaaga irukkum :Q: ahila illainnu thonuthu.very eagerly waiting 4 next epi. :thnkx: & :GL:

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.