(Reading time: 6 - 12 minutes)
Ennuyire neethano
Ennuyire neethano

“பாரதி மேனகா பத்தி எவ்வளவு பெருமையா, உயர்வா சொன்னா தெரியுமா? உன்னை பத்தி தப்பா ஒரு வார்த்தை சொல்ல மாட்டேங்குறா, அப்சரா கேலி செஞ்சா கூட அவ வாயை அடக்குறான்னு சொன்னா. எதுக்கு சிவா இப்படி அவசரப்பட்ட?”

“என்னால அப்போ சரியா யோசிக்கமுடியலை தீபக். எது சரி, எது தப்புன்னு புரியலை. நான் ஹோட்டலுக்கு போறேன். அங்கே மேனகா இருக்கா. வைபவ் சொன்னது உண்மைன்னு தோணிச்சு. அதான் அவளுக்கு உ

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

நமக்கு தெரியும்.” – தீபக்கும் சிவா சொன்னதை நம்ப முடியாமல் எடுத்து சொல்லி நிலைமையை சமாளிக்க முயன்றான்.

ஏற்கனவே மேனகாவின் நிராகரிப்பு, அபிலாஷ், தீபக்கின் கோபம் என்று மனம் புண் பட்டிருந்த

3 comments

  • Indha group discussion ippo thevai thana facepalm <br />I pity Siva :sad: avaroda manasu purinjikama ivanga rendu perum back to back pesuradhu sariye kedyadhu..... :yes: just pouring fuel to his anxiety.... :sad: Etho oru padhatula than he juust bursted out towards his Frnds adhuvum avanga appadi illainu ivarukku theriyume..idhai ellam purinjikamal ivarai ippadiye thanimaila vittu poitangale 😈😈😈 hope they come back!! Good going ma'am 👏👏👏👏👏👏👏👏 but indha Siva va parka parka pavama irukku 😔😔😔😔 ivarai idhula irundhu yaru veliya kondu varuvanganu parka really curious.... And andha rendu blacksheep yena ananunga 👊👊👊<br />Thank you.
  • facepalm oh my god sivavinal kobathal ethanai per mana kavalai adaigiraargal. :sad: epi.eagerly waiting 4 next epi. :thnkx: & :GL:
  • Nice update and Today episode is sad 😞😞😞😞<br />Eagerly waiting for your next episode👍👍👍👍<br />Good luck🍀🍀🍀 with your self

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.