(Reading time: 6 - 12 minutes)
Kanden Kadhalai
Kanden Kadhalai

தொடர்கதை - கண்டேன் காதலை - 08 - நந்தினி S

பாபு என்ன செய்ய ட்ரை செய்ற??? நான் என்ன கல்யாண ஊர்வலமா போகலாம்னு சொன்னேன்??? இப்படி ஸ்லோ மோஷன்ல காரை ஓட்டுற?”

  

“ஃபிப்டில போறது உனக்கு ஊர்வலம் போற மாதிரி இருக்கா??”

  

“கஷ்டம்டா உன்னோட!”

  

“பினி, உன்னை பத்திரமா திரும்ப கொண்டு வந்து சென்னைல சேர்க்குறேன்னு உன் அன்னைக்கு நான் வாக்கு கொடுத்திருக்கேன்.”

  

“ஆமாம் இவர் பெரிய நாட்டாமை, வாக்கு தவற மாட்டார். அந்த மாதிரி வாக்கு தவற மாட்டேன், சத்தியத்தை காப்பாத்துவேன்னு சொல்றது எல்லாம் படத்துல கூட ஓல்ட் ஃபேஷன் ஆயிடுச்சு, நீ என்ன இன்னும் அதையே சொல்லிட்டு இருக்க?”

  

“படத்து

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

தர்டியத் சென்ச்சுரி கார் அப்புறம் இங்கேயே பிளாட் ஆயிடப் போகுது.”

  

“அதெல்லாம் ஆகாது. அடுத்து வர பெட்ரோல் பங்க்ல பெட்ரோல் போடனும், பங்க் ஏதாவது கண்ணுல படுதான்னு பாரு”

  

2 comments

  • :D :lol: :grin: :P semma entertaining update Ma'am :clap: :clap: Indha babu kku idhu thevaiya!! food nala vandhadho illaiyo bini kitta over ah pugazh padi aappu vachikittaru :grin: haiyoo haiyooo!! Kidney abase panamal irundhal nalladhu :grin: enjoyed the epi ma'am :hatsoff: Ivanga jobi super oh super!! <br />Thank you!!

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.