(Reading time: 43 - 85 minutes)

சொல்லிய படி சாப்பாடை சுகா எடுத்து வைக்க கட கடவென சாப்பிட்டு முடித்தாள் சங்கல்யா…. இவளிடம் பேச சுகாவை அழைக்க வேண்டும் என்றால் நிச்சயம் பையன் பதறித்தான் போய் இருக்கான் என்று வந்திருந்த தெளிவு காரணம். மதியம் அவன் கிளம்பனும்….

டெல்லி சென்று அங்கிருந்து நாளை அதிகாலை மொத்த டீமுடன் சிட்னிக்கு பறக்க போகிறான். ஆஸ்ட்ரேலியா நியூசிலாந்துடன் முதலில் ஒரு சீரிஸ்….அதன் முடிவில் சவ்த் ஆஃப்ரிக்கா ஸ்ரீலங்கா நியூசிலாந்துடன் அடுத்த சீரிஸ்….பின் 6 நாடுகள் பங்கேற்கும் ஒரு வேர்ல்ட்கப் ப்ரிபரேட்டரி சீரிஸ், தென் த ரியல் வேர்ல்ட்கப்…..

இதெல்லாம் முடிஞ்சாதான் இனி அவன இந்த பக்கம் தலைய வச்சு படுக்க விடுவாங்க….இடையில ஃப்யூ டேஸ் ஸ்பவ்ஸ் அலவ்டாம்….தென் வேர்ல்ட் கப்பிற்கு இவளுக்கு பெர்மிஷன் உண்டாம்….

அவசர அவசரமாக சாப்பிட்டு, முடிந்த அளவு ஜூஸ் குடித்து துவண்ட உடலை ஃபோர்ஸ்ஃபுல்லாய் ஃபிட்னஸுக்கு கொண்டு வந்த சங்கல்யா சுகா சொன்ன இன்ஸ்ட்ரெக்க்ஷன் படி அவனது பேக்கிங்கை சரி பார்க்க என, அவனை கவனிப்பதென தன்னவனை வால் பிடித்துக் கொண்டு அலைந்தாள்.

You might also like - Manathora mazhai charal... A family oriented romantic story 

இவள் மனம் உணர்ந்து சுகாவும் அன்பரசியுடன் அமர்ந்து கொண்டாள். இல்லையெனில் எப்படியும் சங்கல்யா தன் மாமியாரிடம் தான் ஓடி ஓடி வருவாள் என.

முதலில் ரெஸ்ட் எடு லியா என சொல்லிக் கொண்டிருந்த ஜோனத்துமே அவள் மன நிலை உணர்ந்தவனாக அவளை சேர்த்துக் கொண்டே தன் வேலைகளை கவனித்தான்.  இடையிடே சின்ன சின்ன சீக்ரெட் ரொமன்ஸோடு…

லன்ஞ்சில் ஸ்வீட்டாக சர்க்கரை பொங்கல்…செய்தது சங்கல்யாதான்…. அதை ஸ்பூனில் எடுத்து அவன் வாயில் கொடுக்கும் போது சம்பந்தமில்லாமல் கண்ணீர் எட்டி பார்த்தது அவளுக்கு.

“அவ்ளவு கொடுமையாவடி இருக்கும் உன் பொங்கல்….?....சாப்டப் போறனேன்னு எனக்காக இவ்ளவு அழுற?” இவளை சீண்டி சிறியதாய் அடி வாங்கிக் கொண்டே சாப்பிட்டான் அவன்.

 அதோ இதோ என அவன் கிளம்ப வேண்டிய நேரம் வந்தேவிட்டது. அரண் சுகா சூழ ஜோனத்தை சென்னை ஏர்போர்ட்டில் வழி அனுப்பி வைத்தாள் சங்கல்யா. அவள் அழுது வைப்பாளோ என தவித்திருந்த கணவனுக்கு சிரித்த முகமாவே பை சொல்லிய மனையாளை பார்க்க நிம்மதியாக இருந்தது.

அதுவரைக்கும் அவர்களையே கவனித்திருந்த ஒரு ஜோடி கண்களுக்கு சொந்தமான முகத்தில் ஒரு வக்ரம் கலந்த நிம்மதி சிரிப்பு…

டெல்லியில் ஜோனத் லேண்டாகி க்ரிகெட் போர்ட் அலுவலகத்தில் சில ப்ரொசீசரை முடித்துவிட்டு அவன் தங்குவதற்காக ஏற்பாடு செய்யப் பட்டிருந்த அந்த ஹோட்டலுக்கு சென்றவன் தன் அறையில் போய் விழுந்தான். மனம் முழுவதும் வீட்டில் விட்டு வந்திருக்கும் அவனது  பொங்கல் ஃபேக்ட்ரி என்ற  PF

“மிஸ் யூ டி குட்டி கழுத….”

“சார் உங்களைப் பார்க்கனும்னு  உங்க வைஃப்க்கு தெரிஞ்சவங்க ஒருத்தங்க கேட்கிறாங்க…” இவனுக்கு ஹோட்டல் மேனேஜ்மென்டில் இருந்து ஆங்கிலத்தில்  கால்.

‘சிக்‌ஸருக்கு தெரிஞ்சவங்களா?’

“அவங்க நேம் என்ன…மத்த டீடெய்ல்ஸ் கேட்டுட்டு என்னை கூப்டுங்க….அப்றம் சொல்றேன்…”

இப்பொழுது இவனது மொபைல் சிணுங்கியது…  இவனது மனைவிதான்.

“ஜோனத் வந்திருக்கவங்க எனக்கு ரொம்ப க்ளோஸ்…..ரூம்க்கு வர சொல்லி மீட் பண்ணுங்கப்பா …ப்ளீஸ் எனக்காக..”

இங்கே இவனறையிலிருந்த இன்டர்காம் சிணுங்கியது…. “அனுப்பி வைங்க அவங்கள” சொல்லிவிட்டு

“யார்டா அது குட்டிபொண்ணு….உனக்கு க்ளோஸானவங்க… ?” மொபைலில் லைனில் இருந்தவளை கேட்டான். கண்டிப்பாய் குரலில் கொஞ்சமே கொஞ்சம் பொஸசிவ்நெஸ்…

அதே நேரம் இங்கு காலிங் பெல் சத்தம். சேஃப்டி செய்னை நீக்காமல் கதவை திறந்து பார்க்க…..

ஓ மை காட்!!!!!!!!!!!!!!!!!!

முழுதாய் கதவை திறந்து, முரட்டடியாய் தன்னுள் இழுத்து முதுகெலும்பு முறிந்திடுமோ என நினைக்கும் வண்ணம் மூர்க்கமாய் அணைத்தான் வந்து நின்றவளை.

வந்திருந்தது அவனது சிக்‌ஸராயிற்றே….

“இங்க என்னடி பண்ற…..? அணைப்பை இன்னுமாய் இறுக்கினான். திக்குமுக்காடிக் கொண்டிருந்தது இருவரும் தான்.

“உன் சேஃப்டிக்காக தான கூப்டுட்டு வரலை…..நாளைக்கு நீ தனியா இங்க இருந்து திரும்பிப் போகனுமே…? அரண்ட்ட சொல்லிட்டு வந்தியா?”

“இன்னைக்கு நைட் மட்டும் உங்க கூட இருந்துக்கிறேன் ஜோனத் ப்ளீஸ்….அரண் அண்ணா சுகான்னு யார்ட்டயும் சொல்லலை….அவங்களுக்கும் டென்ஷனாகும்…ப்ரவீர்ட்ட மட்டும் சொல்லிட்டு வந்திருக்கேன்…..நம்ம வீட்ல இன்னைக்கு அவங்க ஸ்டே பண்றாங்க…. அம்மா தூங்கியாச்சு…..மார்னிங் அவங்க விழிக்கிறப்ப நான் வீட்டுக்கு போய்ருப்பேன்…… உங்க ஃப்ளைட்டுக்கு முன்னால 4 ஓ க்ளாக் ஃப்ளைட்ல எனக்கு ரிட்டன் புக் செய்துறுக்காங்க ப்ரவிர். நீங்களே நின்னு என்னை அனுப்பிடலாம்…. ப்ளீஸ் ஜோனத் கோபப் படாதீங்கப்பா…ப்ளீஸ்…”

“அதெல்லாம் இல்ல சிக்‌ஸர்…… பக்காவா பனிஷ்மென்ட் உண்டு சிக்‌ஸர்….. நீங்க செய்து வச்சுருக்க காரியம் அப்படி சிக்‌ஸர்……எனக்கு கோபம் கோபமா வருது சிக்‌ஸர்….” தன்னவளை தன்னோடு இழுத்துக் கொண்டு அந்த வெண் விரிப்பு விஸ்தார படுக்கையில் பின்னோக்கி விழுந்தான்.

அவன் மார்பில் இவள் காதில் ஆனந்தத்தின் எல்லைக்கே நான் சென்றேன் என்றபடி துடிக்கும் அவனது இதய சத்தம்.

“வீட்ல பத்ரமா இருன்னு சொன்னதுக்கு சிக்‌ஸர்…. வெட்டியா டெல்லி வரைக்கும் ஓடி வந்திருக்கீங்க சிக்‌ஸர்…”

“வெட்டி இல்லைங்க சிக்‌ஸரோட மிஸ்டர்…..இதை கொடுத்துட்டுப் போக வந்தேன் கிஸ்ஸ….சே.. சிக்ஸரோட மிஸ்டர்……….…”

“ஹேய்….இது என்ன படு ரொமான்டிக்கா எதோ காதுல விழுது….?” தன் மார்பிலிருந்தவளை பக்கவாட்டில் சரிக்க…

“டங்க் ஸ்லிப் ஜோனத்…” எழுந்து கொண்டாள்.

“எந்திரிங்க…”

“ஏன் லியாப்பொண்ணு?” கேட்டாலும் எழுந்து கொண்டான்.

அவன் எதிரில் போய் நின்று அவனை நிமிர்ந்து பார்த்துவிட்டு தன் ஹேண்ட் பேக்கிலிருந்து அதை எடுத்தாள். S என்ற பென்டன்டுடன் அவனது முந்தைய செயினைப் போலவே ஒரு செயின்.

“எப்பவும் நீங்க இதை  போட்றுக்கனும்….”

அவள் சொல்லையும் செயலையும் ரசனையாய் ரசிகனாய் ரசித்தான் இவன்…...

 “உங்க செயின் அளவுக்கு இது காஸ்ட்லி கிடையாது…எதோ என்னால முடிஞ்சது…” சொல்லியபடி அவனுக்கு அருகில் சென்று, எக்கி அவன் கழுத்தில் அதை மாட்ட முயன்றாள்.

“அதுவும் இதப் போல வெறும் கோல்ட் செய்ன்தான்….பென்டன்ட் கூட அதுல கிடையாது….பின்ன அது என்ன காஸ்ட்லி?. “ அவள் உயரத்துக்கு சற்று குனிந்து கொடுத்தான் இவன்.

“அது வருஷகணக்கான உங்க எமோஷனல் பார்ட்னரா இருந்திருக்குது….அந்த வகையில அது எனக்கு ரொம்பவே காஸ்ட்லி அன்ட் ப்ரஷியஸ்…..பட் இது ஸிம்ப்ளி ஸ்டோர் bought…”

“கொடுக்றது நீன்றப்ப எனக்கிது ப்ரஷியஸ் ஆகாதா?”

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.