(Reading time: 1 minute)

Movie - Dhayam onnu

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - ?

Singers - S P Balasubramaniam, P Suseela

Actors - Arjun, Seetha

Released in 1988

thayamonnu

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Manadhile oru paattu
Mazhai varum adhaik kettu

Manadhile oru paattu
Mazhai varum adhaik kettu
Idhu bhoopalam pudhu aalolam
Vizhip poovum malarum kaalai neram

Manadhile oru paattu
Mazhai varum adhaik kettu

Kaatru poovodu koodum
Kaadhal sangeetham paadum
Paarthu ennullam thedum
Paasam anbodu moodum

Idhayam podaatha layamum kettu
Ilamai paadaatha kavidhai paattu (2)
Imaigalil pala thaalam
Isaigalai adhu koorum
Iravilum pagalilum
Unaip paarthu paarthu paarvai vaadum

Manadhile oru paattu
Mazhai varuma adhaik kettu

Neeyum nooraandu vaazha
Neram ponnaaga maara
Naanum paamaalai poda
Tholil naan vanthu sooda

Enathu raagangal ezhuthum vedham
Pudhiya thaalangal vizhiyil oorum (2)
Idhu oru suga raagam
Idhil varum pala baavam
Inimaigal thodarkadhai
Ini sogam yedhu serum podhu

Manadhile oru paattu ....
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.