(Reading time: 9 - 18 minutes)
Idhayathile Oru Kanavu
Idhayathile Oru Kanavu

கோடிக்கணக்கில் சம்பாதிக்கிறானா?

புவனேஸ்வரிக்கு கேட்கவே சந்தோஷமாக இருந்தது. அவன் எங்கே இருந்தாலும் நலமாக வாழ வேண்டும் என்று தான் அவள் விரும்பினாள்.

“ஏன் ப்பா புவனேஸ்வரி, நீ இந்த ஊரு ஆர்ட்ஸ் அண்ட் சைன்ஸ் காலேஜ்ல தான படிச்ச? அப்போ உனக்கும் இவனை தெரிஞ்சிருக்கலாம். அவனும் இங்கே தான் படிச்சான்.”

“ஜெ---ய---மு---ரு---க---ன்--- பேரு கேள்விப்பட்ட மாதிரி இருக்

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

h3 style="text-align: center;">Go to Idhayathile Oru Kanavu story main page

5 comments

  • sema update.<br />Jai vendamnu solitu ipo ipadi feel seithu ena use. Jai's natural reaction koba paduratha irukanum. Looking fwd for the damaka meet.
  • Shabbaaa!! Jai enga aaru oda husband nu aolliduvingalonu ninaichen facepalm 😁😁<br />appo still ivaroda wife position vacant ah than irukko 😍😍😍😍 buvanaku chance irukungala???<br />Bandha uncle-i eppadi yo pack panitanga...however ivaroda showoff kk oru limit illa parunga :o <br />Ini problems ellam solve ana nalladhu...<br />Ippo than Chithra aunty alliance pathi pesuranga....<br />yen ish muname jai-i hurt pani poitanga :Q: semma interesting flow ma'am 👏👏👏👏👏👏 curious to see Jay oda reaction.... Adutha epi la varuvara????????<br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.