(Reading time: 12 - 24 minutes)
Azhagin motham neeya
Azhagin motham neeya

யாரும் கண்டுக்கலை. ரொம்ப நேரம் கழிச்சு போலீஸ் ஜீப் எல்லாம் வர ஆரம்பிச்சப் பிறகு தான் அங்கே அப்படி ஷூட்டிங் நடந்தது தெரியும். ரொம்ப அதிர்ச்சியா இருந்துச்சு மேடம். அவ்வளவு கும்பல் இருக்க இடத்துல இப்படி ஒரு இன்சிடன்ட் நடந்தது நம்ப முடியலை.”

“எனக்குமே அது புதிரா தான் இருக்கு. நீங்க வினாயக்கை சந்திச்சு இருக்கீங்களா?”

“மீட் செய்திருக்கேன். அதிகம் பேச

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ிச்சிடனும். அதுக்கு மேல வினாயக் சுதந்திரமா இருக்கலாம்” – ஸ்ரீனிவாஸின் உடனடி பதில் சக்திக்கு ஆச்சர்யத்தைக் கொடுத்தது.

“வினாயக் குற்றவாளியோ இல்லையோ ரிலீஸ் ஆகணும்னு ரொம்ப ஆர்வமா இருக்கீங்க

5 comments

  • Indha Aish too much 😈😈 but I don't think she is the culprit :no: tom and jerry pole irukku 😁😁😁😁 aish and priya fight!!<br /><br />sakthi k direct panura aaluvukk Rahul rombhave theliva pesuraru??? :Q: <br /><br />Priya kaga srinvas ethukku uruganum steam ivaru side la route poda vendam sollunga ji :yes: <br /><br />Awesome narration then ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 unga interrogation simply superb 👌<br />Look forward to read the next epi.<br />Thank you.
  • Priyamvatha ku aavanga aal thapicha pothum.. Love ah solli Epom avangaloda romantic start aahum??.. Ishawriya ku Sema kolaveri pola vinayak Mela.. :-) yar dhan murder panranga?.. Interesting episode.... Waiting for next episode.. (y)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.