(Reading time: 12 - 24 minutes)
Azhagin motham neeya
Azhagin motham neeya

போலருக்கு??” – சக்தி.

“அந்த கொலை நடந்த நாள்ல இருந்து ப்ரியம்வதா சரியா சாப்பிடுறது இல்லை, தூங்குறது இல்லை. அவங்களுக்காகவாவது அவர் ரிலீஸ் ஆனா நல்லது”

“உண்மையான குற்றவாளி யாருன்னு கண்டுப்பிடிச்சா கூட போதும். தாங்க்ஸ் ஸ்ரீனிவாஸ்.” – சக்தி நகர, ப்ரியம்வதாவும் அவளுடன் வந்தாள்.

“ஸ்ரீனிவாஸ் ரொம்ப நல்லவரா தெரியுறார்.” – சக்தி.

“ஆமாம், பக

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

க கிட்ட பேசிட்டு வரேன், நீங்க சத்யா கிட்ட போங்க”

“சாரி சக்தி மேடம். என்னால இவ பேசுறதை எல்லாம் கேட்டுட்டு இருக்க முடியாது. நான் போறேன். நீங்க பேசிட்டு வாங்க, அண்ணனை அறிமுகப் படுத்துறேன்”

5 comments

  • Indha Aish too much 😈😈 but I don't think she is the culprit :no: tom and jerry pole irukku 😁😁😁😁 aish and priya fight!!<br /><br />sakthi k direct panura aaluvukk Rahul rombhave theliva pesuraru??? :Q: <br /><br />Priya kaga srinvas ethukku uruganum steam ivaru side la route poda vendam sollunga ji :yes: <br /><br />Awesome narration then ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 unga interrogation simply superb 👌<br />Look forward to read the next epi.<br />Thank you.
  • Priyamvatha ku aavanga aal thapicha pothum.. Love ah solli Epom avangaloda romantic start aahum??.. Ishawriya ku Sema kolaveri pola vinayak Mela.. :-) yar dhan murder panranga?.. Interesting episode.... Waiting for next episode.. (y)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.