(Reading time: 54 - 107 minutes)
Puthagam Mudiya Mayil Erage
Puthagam Mudiya Mayil Erage

என்று குறும்பாக சிரித்தாள்.

ஆனந்தியும் அவளை பார்த்து முறைத்தவள்  

“போடி...இந்த முறை உங்களுக்கு முன்னதாக நான் தான் முதலில் ரெக்கார்ட் எழுதி முடித்து விட்டேன்...”  என்றாள் அடக்கப்பட்ட சிரிப்புடன்.

ஆனால் அவள் பார்வையோ தன்  அருகே அமர்ந்திருந்த தன் கணவனிடம் சென்று நின்றது.

அவள் சொல்லியதை கேட்டு சமுத்திரன் மானசீகமாக நெஞ்சில் கை வைத்த

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

என் ஆஃபீஸ்க்கு எடுத்துட்டு போய் அங்க உட்கார்ந்து எழுதினேன்...”  என்று தன் சோகக் கதையை சோகமாக சொல்லி முடித்தான் சமுத்திரன்.  

அதைக் கேட்ட பவித்ரன் தன் தம்பியை முறைத்து பார்த்தவன்

18 comments

  • Indha vidhiyar too much Padmini ma'am 😈😈😈 ivalo solla vachanga andha chicken pathiyum solli Iruka kudadha facepalm miru will fall for pavithran ninaichen boss mundhikitaru...indha rock eppadi ippadi poo va marinaru 😍😍😍 avaroda soga geetham ellamarandhutara??? Anyway nice to see him like this 😊😊😊 His care for mirnu is pleasing but adhai andha ponnu purinjikalaye paithiyam sonna mattum kobam varudhu steam eppo than andha chicken avadharam eduthu vara poraro :Q: waiting for that moment j😜<br /><br />Yara parthu ilavasa inaippu nu solluringa series la periya aale maithi than sorry nama loda loose maithi :lol: pavithran oda thambi annan avaram ana samu oda thambi katikura muraiyavangalam :grin: she is very funny....but vara vara avangalukku role illama panitinga :sad: <br /><br />Rendu perum nadikromnu thangalaiye emathitu iruakanga :o cool and interesting updates Padmini ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 oru kutti suspense avadhu break panungale... <br /><br />Thank you.
  • Nice story & episode :clap: , one of the story i follow in chillzee out of few.stories<br /><br />Keep going :GL:
  • Dayavu senchu Indha pavithran than manaseegan appide ngara punishment peyar la ezhudhararnu sollunga. Indha miru mela love vandhadha pathi book ezhudhuvaro. Appo than miruku ivaroda identity puriyuma
  • Nice episode ma'am :hatsoff: . Kalukul eeram pola pavi manasukula miruna vanthachu :dance: . But miruna ku Eppo unmai purium :Q: . Pavi kida seekana pathi koncham sonnalavthu Paravalla . Waiting for next episode ma'am :-) .

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.