(Reading time: 11 - 21 minutes)
Vallamai thanthu vidu
Vallamai thanthu vidu

து தான்ம்மா நல்லா இருக்கு!” – எனக்கு இந்த மிட்டாய் தான் வேண்டும் என்று சொல்லும் குழந்தைப் போல அடம் பிடித்த மகனை எரிச்சலுடன் பார்த்தாள் பானுமதி.

“டேய், சொன்னா கேளு! அமுதாக்கு பளிச்சுன்னு இருக்க கலர் தான் எடுப்பா இருக்கும். இந்த லைட் லேவண்டர் கலர் அவளுக்கு சரியா இருக்காது. “ – பானுமதி.

“எல்லாம் சரியா தா

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

்டு சொல்லு அமுதா” – பானுமதி.

“எனக்கு எதுக்கு மேடம்?” – அமுதவள்ளியிடம் தயக்கம் தெரிந்தது.

“வேற எதுக்கு? கட்டுறதுக்கு தான்! நல்லக் கேள்வி கேட்குற! பாரு, பிடிச்சிருக்கான்னு சொல்லு”

6 comments

  • Uyriukku poradikittu....yen uyir-nu dialogue viduraru....inga ivaru silent ah pudhu track start panitaru pole 😍😍😍😍 kadhirrr sir konjam usara irunga...She is Ms Amudhavalli :yes: jakardhai!!!😜 aunty green signal koduthachi :dance: look forward to read the next update.<br />Interesting update ma'am 👏👏👏👏👏 <br />Thank you.
  • Nice episode ma'am :hatsoff: . Pranai kum amutha kum Idaiyila enna nadanthathu :Q: . Waiting for next episode ma'am :-)
  • Nice epi sis👏👏 pranav and kathir yaaru amutha ku pair :Q: eagerly waiting for next update (y)
  • Paarah.. Kathir loves vanthurichi pole 💕💕💕... Ammu ku pair Kathir ah pranaiy ah??.. Interesting episode 👏👏👍👍.. Waiting for next episode..

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.