(Reading time: 9 - 17 minutes)
Vallamai thanthu vidu
Vallamai thanthu vidu

பானுமதியுடன் இணைந்து நடந்தாள் அமுதவள்ளி. பானுமதியும் மேலே கேள்விகள் கேட்டுக் கொண்டிருக்கவில்லை.

“ரொம்ப நேரமா தேடினீயே இதுவரைக்கும் எத்தனை பொண்ணுங்க கண்டுப்பிடிச்சிருக்க?”

“சாருக்கு பிடிச்ச மாதிரி இரண்டு மூணு பேர் இருக்காங்க மேடம். ஆனால் உங்களுக்கு கரக்ட்டா இருக்க மாதிரி இன்னும் என்னால யாரையும் கண்டுப்பிடிக்க முடியலை”

பானுமதி ஆச்சர்யம் கலக்க அமுதாவைப

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

்” – கதிர் பேசி முடிக்கும் வரைக்கும் குறுக்கிடாமல் அமைதியாக இருந்தார் பானுமதி.

“நீ என்ன நினைக்குற கதிர்? நான் வரனுமா? அமுதா வந்தா போதுமா?” – பானுமதி கூர்மையான பார்வையுடன் மகனை கேட்டார்.

4 comments

  • Back ground la inum ethanai nalaikku roja poo Chinna roja poo play pananumo :D 😍😍<br />Irundhalum Amudhavalli ivalo theeya match matiking la irangi irukka kudadhu 😜 aunty semma sweet 😍😍 cool update ma'am 👏👏👏👏👏 kadhir oda roja ena anadhu nu parka waiting.<br /><br />Thank you.
  • Paarahhh.... Kathir love propose panna poraru💘💘💘💘..<br /> <br />Pranaiy ah vida Kathir better.. Pranaiy mari betrayal pannala.<br /> <br />I think ammu Kathir oda proposal ah accept panna matanga.. 🤔🤔<br /> <br />Kathir ku Ammu oda old days pathi teriya varuma?? <br /><br />Ila pranaiy again vanthuruvarah... <br /><br />First is the best love illaiya.. <br /><br />Ammu Ena seiya poranga..?? <br /> <br />Another chillze story episodes lam Epom varum??<br /><br />Waiting for next episode.... 🙂🙂
  • Nice episode :hatsoff: . Ammu rompa sincere aa thaan velai paakanka pola :grin: . Kathir propose panna poraara :Q: .waiting for next episode :-) .

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.