(Reading time: 8 - 15 minutes)
Puyalukku Pin
Puyalukku Pin

Chillzee Classics - புயலுக்குப்  பின்... - 35 - பிந்து வினோத்

னக்காகவா?? என்ன விஷயம் அத்தை?” என்றுப் புரியாமல் வினவினாள் சாந்தி.

  

“வேற என்ன, வழக்கம் போல அரவிந்த் விஷயம் தான்...! கொஞ்சமா டிபன் கொடுத்தால், நீ வந்த பிறகு தான் சாப்பிடுவேன்னு அடம் பிடிக்கிறான். மதியமும் சரியா சாப்பிடலை...” என்று மகன் மீது புகார் செய்தார் கற்பகம்.

  

“சாந்தி, இந்த ஆஃபிஸ் விஷயத்தை எல்லாம் வேற யாரையாவது பார்க்க சொல்லக் கூடாதா? பாவம் அவர் ஏற்கனவே அடிப்பட்டு இப்போ தான் சரி ஆகிட்டு வரார்... இப்படி சாப்பிடாமல் இருந்தால் என்ன ஆவது?” என்று மருமகனுக்காக பரிந்துப் பேசினார் வனஜா.

  

“என்னம்மா சொல்றீங்க... அப்படி இருக

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ான் லைட்டா சூடு பண்ணி எடுத்துட்டு வரேன். நீ போய் அவன் கிட்ட பேசிட்டு இரு...” என்றார் கற்பகம்.

  

“வேண்டாம் அத்தை, அது நல்லா இருக்காது... நானே எடுத்துட்டுப் போறேன்...”

  

3 comments

  • Suganthi oda life la may be Prasanna irkalam... <br /><br />Shans & Aravind oda romance increase aagitae pogudhae... <br />😍😍<br /><br />Prasanna help with shanthi...<br /><br />Best unty and Amma for Shans.. <br /><br />Aruna best well vision ...<br /><br />Nice episode. 🤝🤝<br /><br />Waiting for next episode..
  • Yen ennoda comments review pass aaga maatengudhu :-(<br />naan vandhu Prasanna , sugandhi yoda veetla pathu vacha maapla nu comment potrudhene . <br /><br />Very sweet episode ..

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.