(Reading time: 7 - 13 minutes)
Vallamai thanthu vidu
Vallamai thanthu vidu

Chillzee Originals - தொடர்கதை - வல்லமை தந்து விடு - 32 - Chillzee Story

This is a Chillzee Originals episode. Visit Chillzee originals page for other Chillzee original stories.

சாரி அமுதா!” – கதிர் வருத்தத்துடன் சொன்னான்.

  

அமுதவள்ளிக்கு அவன் எதற்கு மன்னிப்பு கேட்கிறான் என்றுப் புரியவில்லை.

  

“எதுக்கு சாரி சொல்றேன்னு யோசிக்குறீயா? உனக்குள்ளே இவ்வளவு பெரிய பாரம் இருக்குன்னு தெரியாம நான் பாட்டுக்கு உன்னை டீஸ் செய்து விளையாடி

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

சுருங்கியது.

  

“அமுதா திரும்ப சோகமாகாதே. அது எல்லாம் முடிஞ்சிருச்சு” – கதிர் அவளை உற்சாகப் படுத்த முயற்சி செய்திருந்தான்.

  

அமுதவள்ளி மறுப்பாக தலையை ஆட்டினாள்.

5 comments

  • Finally!! Summer mudinji winter vandhachi :dance: climax la valli velanai seruvangala 😍😍 indha pranai is such an unlucky fellow 😈 let Amudhavalli over come her feelings towards that idiot!!<br />cool update ma'am 👏👏👏👏👏👏👏👏<br />Thank you.
  • good idea kathir. <br />kathir character super i like it <br />epti oru friend irutha nalla irukum<br />next ena natakum !!!!!!!!!!?????????<br />always eagerly waiting 4 your next epi<br />but more pages kutuka try pannuga pa :GL:
  • Wow ...namaku pudichatha seiyanum.. <br /><br />Pudicha mari vazhanum... <br /><br />Athellam nama life la support ah irunthu seiya Oru person irukanghanna life jolly dhan.. <br /><br />Kathir gives super idea for amutha.. <br /><br />Interesting person.. <br /><br />Every seconds enjoying life... <br /><br />Superb episode.. <br /><br />Waiting for next episode...

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.