(Reading time: 21 - 41 minutes)

ள்ளே வந்த மஞ்சுளாவையும், கிஷோரையும் பார்த்து ஆச்சர்யப்பட்ட போதும், சசிகலாவின் மனதில் மகிழ்ச்சியும் ஏற்பட்டது. மஞ்சுளாவிடம் அவளுக்கு நல்ல நட்பு ஏற்பட்டிருந்தது... முடிவெடுக்க அவளின் உதவியும் கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கையில் சந்தோஷமாக இருவரையும் வரவேற்றாள்.

வழக்கமான அறிமுகங்கள் உபசரணைகள் முடியவும்,

“ரொம்ப

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

</span></p>align: left;">கருத்துக்களை படிக்கும் போது உங்களுக்கு எல்லாம் சஹானாவை தான் ரொம்ப பிடித்திருக்கிறது என்று தெரிகிறது... எனக்கு சாதனாவை தான் பிடித்திருந்தது ;-)

 

எப்போதும் போல் உங்கள் அனைவரின் ஆதரவிற்கும் மிக்க நன்றி...

வினோதா a.k.a. பிந்து வினோத்

66 comments

  • Very sweet Story Vinodha ... Ella charcters um super ... Liked the mild comedy and also the msg ... Thanks for giving us an enjoyable story
  • 3:) <br /><br />But eppadiyum nan than VIP # 1 so happy ;-)<br /><br />Sorry Binds inum intha short series muzhusa padikalai. Will read and comment, ok?
  • Itho paruda, periya VIP ellam vanthu comment seithirukanga! Super ;-) VIP #2 vanthachu, VIP #1 enge kaanum :P<br />Thank you Shanthi madam ji :)<br /><br />Teaser vishyam mattuma unga friend (en friend ellam illai... avangalai pathi enkitta pesatheenga) ethukku thaan tension aaga maattaanga. Sariyana tension party :P
  • Super Binds Kalakal finish (y)<br />Just now read the final episode. Intha episode teaser padichu unga friend Nands romba tensionoda irunthanga ;-)<br />Analum athula kuda enna oru twist, asathal ponga :)<br />Intha mathiri velai seivatharku ellam namma Binduku nigar Bindu than :)<br />Minnal pol vanthu marainthalum the 2 sisters, their heroes, their parents elorume nice characters. Maya and Sahana antha kadaisi urugal very nice. You have come a long way since PP. Best wishes for all your future writings :)
  • கதையை படித்து இது போல் மனம் குளிரும் கருத்தும் பதிவு செய்ததற்கு மிக்க நன்றி சாஹித்யா :)
  • hai vino mam<br />really pucca family entertainer...<br />i too like sadhana .... :-) <br />feeling very happy for deepak...<br />both the couples are very sweet.....<br />all the best for ur next story.....
  • Nice story :yes: <br />Super ending (y) cute couples (y) <br />Enakku Maya Aunty'a Romba Romba pudichchirukku. Sweet Mamiyar (y)
  • அன்பு நட்பு வட்டத்திற்கு, வணக்கம் :-)<br />முதல் அத்தியாயம் துவங்கி கதையை படித்து கருத்தும் தெரிவித்த அனைவருக்கும் மிக்க நன்றி :-)<br /><br />கதையை எழுதுபவர் பெயர் சொல்லி எழுதவில்லை என்பதால் ஒவ்வொரு அத்தியாயத்திலும் உங்களின் கருத்திற்கு உடனே பதில் அளிக்க முடியவில்லை, மன்னிக்கவும்... <br /><br />அதை எல்லாம் பெரிதாக நினைக்காமல் தொடர்ந்து கருத்துகள் பதிவு செய்து ஆதரித்ததற்கு மிக்க நன்றி :-)<br /><br />சசிகலா & சங்கவி கதாபாத்திரங்கள் மீது உங்களுக்கு இருந்த கேள்விகள் எல்லாம் பதிலளிக்கப் பட்டு விட்டது என்று நம்புகிறேன் :)<br /><br />கருத்துக்களை படிக்கும் போது உங்களுக்கு எல்லாம் சஹானாவை தான் ரொம்ப பிடித்திருக்கிறது என்று தெரிகிறது... எனக்கு சாதனாவை தான் பிடித்திருந்தது ;-)<br /><br />எப்போதும் போல் உங்கள் அனைவரின் ஆதரவிற்கும் மிக்க நன்றி...<br /><br />p.s - தேன்ஸ் முடிந்தால் இதை இந்த அத்தியாயத்தின் footer-ல் சேர்த்து விடவும். நன்றி ;-)
  • பெயரில் என்ன இருக்கிறது மகி :-)<br />கதை உங்களுக்கு பிடிக்கனுமேன்னு தான் நினைச்சிட்டு இருந்தேன்... பிடித்திருப்பதில் மிக்க சந்தோஷம் :) <br />I should thank you for all your kind and encouraging words right from MVU :lol: Thanks Magi :)<br /><br />கட்டாயம் உங்களுக்கு பிடித்தது போல் இன்னும் நிறைய கதைகள் எழுத முயற்சிக்கிறேன்.... நன்றி மகி :)

Leave your comment

In reply to Some User

Recent Updates

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.