(Reading time: 80 - 160 minutes)

“அப்படியே அந்த இரண்டு பேரையும் தப்பிக்கவும் விட்ருப்பாங்க! அவங்களை பிடிக்கட்டும் அப்புறம் பாருங்க கதையை!”

“ஆனால் அப்போ இது ஓல்ட் நியூஸ் ஆகிடுமே!”

“பரவாயில்லை ஆறினாலும் எங்க சாப்பாடு எல்லாம் டேஸ்டா இருக்கும்!”

“அபூ!”

“ஹா ஹா ஹா! அபூர்வா உங்களுக்கு பசிக்குது தெரியுது வாங்க போய் சாப்பிடுவோம். இனி ஜெய் வழியா விஷயம் தெரிஞ்சா தான் உண்டு! நாம வேற எத

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ரத்தடியில் அமர்ந்திருந்த கீரத்தனா தீவிர சிந்தனையில் இருந்தாள்.

“ஹேய் ட்ரீம் கேர்ள் இன்னும் இந்த கனவு காணும் பழக்கம் போகலையா?”

82 comments

  • very very sorry for the late comment vinodha. superb story vinodha. ungal tamizh and vaarthai prayogam superb. I loved that historical part very much. romba rasichu padichen (y) . Antha part ezhutharathu romba romba kashtam. u did a great job. superb vinodha (y) thodarnthu neengal ithe pol ezhutha manamaarntha vaazthukkal :GL: and :thnkx: for this great work
  • Thank you very much for your sweet comment :)<br /><br />[quote name=&quot;janani238&quot;]s\ivan kovil nu account open pannathu a.l bank Ku thane but money transfer anadhu Swiss bank irundhu......pls pls thappa edhuthu kadhinga enakum andha segment romba romba pidichadhu adhan clarify panna ketten......thappa solli irundha sorry :-| pls do write more stories for us[/quote]<br />கீர்த்தனாவின் அக்கவுன்ட்டில் பணம் வந்த போது அந்த transaction detailல் தான் சிவன் கோவில் என்று இருந்தது.<br />வேல்முருகன் ஏ.எல் வங்கியில் கணக்கு துவங்கிய போது nickname ஆக தான் அந்த பெயரை தேர்வு செய்தார். இப்போது ஸ்விஸ் வங்கியில் இருந்து பணத்தை மாற்றும் போதும் அதையே transaction பெயராக பயன்படுத்தினார்!<br />இது indirectஆக புரியும் என நினைத்து தான் முழுவதுமாக சொல்லவில்லை :)<br />மன்னிக்கவும் :sad: <br />இப்போது மாற்றி விட்டேன்.<br />http://www.chillzee.in/stories/tamil-thodarkathai-all-list/3354-unnai-parthirunthen-07?start=11 பாருங்கள், உங்களுக்கும் புரியும் என நம்புகிறேன் :)
  • Hi Janani,<br />[quote name=&quot;janani238&quot;]vinoda mam sorry again if I said any thing wrong abt your story.... Oru China thappu kooda unga story la iruka koodathu nu dhaan idhai ketten...[/quote]<br />Thanks for that :)<br />ithuku neenga sorry ellam ketkave vendaam.<br />neenga ketirupathu sariyana kelvi than.<br /><br />Thanks Nands for the reply :)
  • Hi Janani, No worries :) <br />I think there was similar question asked in our forum @ http://www.chillzee.in/forum/5-books/723-unnai-parthirunthen-story-discussion?start=138#9436.<br /><br />Bindu's answer is just below the question.<br /><br />Guess that should answer your question too. <br /><br />Even otherwise she will reply in next few hours :)
  • Ungalodayadhu mattum ilama Ella writers oda storiyum onnu vidama padichitu varen...enaku ellarum pola avlova epadi comment panna nummu theriyala...so ly I didn't comment for this long...I liked all the stories so much they are so close to me as they are part of my life being outside home.....vinoda mam sorry again if I said any thing wrong abt your story.... Oru China thappu kooda unga story la iruka koodathu nu dhaan idhai ketten...
  • Hi mam,a very very SPL thanks for this SPL update on Diwali day. Its really like a Diwali treat for us.....story romba romba nalla iruku...sekirama story mudinchadhu kashtama iruku.....late ah comments podradhu nalla pudhusa edhuvum solla mudiyala becos every one said already..enaku kothai character romba pudichi iruku... Ponniyen selvan kadhai taan nyabagam varudhu unga kathai ya padikum bothu.... Great narration :thnkx: kovichikadhinga enaku ore oru chinna doubt iruku,sivan kovil nu account open pannathu a.l bank Ku thane but money transfer anadhu Swiss bank irundhu......pls pls thappa edhuthu kadhinga enakum andha segment romba romba pidichadhu adhan clarify panna ketten......thappa solli irundha sorry :-| pls do write more stories for us
  • Mam i realy love this epi sooooo nice pothuva naa histry la knjam week so athu samathama kathainu pathathum knjm doubt nama tubelight ku puriuyumaanu but padaika padika tubelight kooda pragasama eriyuthu such a beautiful stry i lv kothai enaku romba pidichiku then keerthoda ovoru time img super and the last but not least namma gem :p than parthiban 2300. Varusathuku munadi udal printha kadhal ipothu serthathu awesome (y) keerth -prathap pair so beautiful
  • chellam ayyayo aanandhame...... ellarum (espcly madhu,keerths , bhuva ,malar , meenz , priya ......) kelunga .. yen paaysam peru kettu odiningtallaa.. partheengala .. yen paayasam saapda shans is excited.. bindz is waiitng......verenne vendum idhu podhume.... :yes: :yes: :thnkx: :thnkx: :dance: <br />binds ungalukku spl paayasam ..... (yen husband pannuvar ) kanna moodittu kudikkalam .. ok chellam ..... (y) (y) (y) <br />[quote name=&quot;Vinodha&quot;][/quote]<br />Perusa ethuvum venam Sujatha. Shans'ku mattum etho special'a payasam tharenu solli irukingalaame athil enakkum konjondu thaanga pothum. Madam'oda altaps thanga mudiyalai :P
  • very nice story madam . <br />kalki'yoda ponniyin sellavan , partheepan kanavu novels'ku aduthu nan aarvama padicha historical story up.<br />partheepan -prathap , pongothai- keerthana (y) <br />munjemathil partheepanukaka ujirai vitta pongothai maru jemathil avanukke ujiranal. <br /><br />partheepan - pongkothai maru jenmamthan prathap -keerthana'nnu padichapo " en idhayathai ,en idhayathai vazhiyil engeyo maranthu tholaithu vitten ...un vizhiyinil ,un vizhiyinil athanai ippothu kandu pidithuvitten ...." song lyrics niyapakam vanthuthu. <br />prathap-keerthana love scens rombave beautiful'a irunthichi. <br /><br />anbana mamiyar sumathi. (y) <br />Apoorva up'la nan prathapu'ku aduthu rombabe rasicha charater. <br />keerthana best heroin. " prathap mela love , thannoda kadami, periyavangaluku kodukura mariyathi (y) <br />unga tamil varthaikal (y) (y) (y) <br />adutha historical story'ku romba aarvama wait pandram madam. sikkirama unga katpanai kuthiraiyai thatti vidunga.
  • Hi bindu mam..<br /><br />I read this story in one full stretch.... Amazing... Ur way of writing is awesome... Story mudinjuruchu nu ennala namba mudiyala mam.... Story padikum podhu naanum adhula involve aana maadhiri oru feel.. very touching...<br />Keep it up mam... :) (y) <br />Eagerly waiting for your upcoming stories... :)
  • Super vino mam..ivlo sekiram story mudiyum nu na nenaikavae illa...ellamae romba theliva clear ah soli irrukinga mam...18 pages wow nejamavae diwali treat tha mam...indhae mathiri historical stories innum neraya elutha en valthukal mam...
  • Wow.... vino mam.... super historical story... enaku ponniyin selvan, parthiban kanavu characters than manasula vanthuchu... poonguzhali nyabagam than rmba vanthuchu :)<br />keerthana-prathab(Kothai-parthiban) char ah irunthathu romba nalla irunthuchu... :) sivan kovil ndara name la kadavul vasool panathum romba super... :)<br />kadaisila antha tholpattai thazhumbu.. parthiban avan thanu kothaiku(keerthana) adaiyalam katiduchu... <br />mothathula superb stry... rmba rasichu padichen.. paathi arasar kalathukum pathi nigazh kalathukum poitu vantha unarvu irunthathu :)
  • Nithya, ungalai footer'la mention seiyamal miss seithutten sorry!<br />Pratap Parthibanin marujenmam enum touch unga idea. <br /><br />Thanks a lot for suggesting that :)
  • Thank you very much Bala :) Kathaiyai thodarnthu padithu encouraging'a comments post seithathukku oru very spl thanks (y)<br />Nick name yes GEM :lol: ellaam school college padikkum pothu vaithathu kelvi pattathu. ippo kathai ezhuthum pothu use aagthu :)<br />Oh yeah last'na last min ;-_ sila samayam Thens kupitu chellam konjura alavuku last min person naan :)
  • [quote name=&quot;Sujatha Raviraj&quot;]footer note la paartha spl sweetu ku ... Do I really deserve that .. I dont know binds .. but i felt soo proud to see my name in the footer note of such a story :thnkx: :thnkx: (diwali rocket la apdiye yethi vitta mathiri irunthuchu :dance: :dance: )<br />vinnil parakkiren binds :yes: :yes: <br />HAPPY DIWALI BINDS :yes: (y)[/quote]<br />nalla kelvi kettenga ponga ;-) pothuva ezhuthubavargaluku oru prb undu 1d thinking ;-)<br />ennai intha kathaila interest eduka vachu ezhutha vacha perumai ungaluke ;-)<br />en plan padi sep mid'leye intha episode post seithirunthal pakkava irunthirukum enna seiyya miss agiduchu :) But late'a vanthalum latest'a vanthutome :)<br />Thanks Sujatha. <br />BTW, sorry for not replying to your posts in the UP forum thread. en vaai konjam otta vaai. intha mathiri vishyathuku ellam Thens thaan apt :P

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.