(Reading time: 80 - 160 minutes)

அபூர்வா பதில் சொல்லாமல் கீர்த்தனாவை ஒரு பார்வை பார்த்தாள்!

“என்ன அப்படி பாக்குற?”

“வேற எப்படி பார்க்குறது? நீ பார்த்திபன் ரசிகைன்னு இத்தனை நாள் சொல்லவே இல்லை...”

“என்னடி சம்மந்தம் சம்மந்தமில்லாமல் பேசுற?”

“நானா பேசுறேன்? எல்லாம் நீ செஞ்ச வேலை தான். பிரதாப் கூட இருந்தப்போ மயக்கம் போட்டது சரி, அவரை பார்த்தால் தலை சுற்றாமல் எப்படி இருக்கும்?”

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

்க்ஸ் பார் ஆஸ்கிங்”

“என்ன ஆச்சு உனக்கு? என்ன செய்யுது? யூ லுக் லைக் எ ஹெல்தி வுமன். பட் ஏன் இப்படி சோர்வா தெரியுற?”

கீர்த்தனா மீண்டும் கையில் சிவந்து தெரிந்த தழும்பை பார்த்தாள்.

82 comments

  • [quote name=&quot;Sujatha Raviraj&quot;]Bindz enna venum sollunga pannirlam ......[/quote]<br />Perusa ethuvum venam Sujatha. Shans'ku mattum etho special'a payasam tharenu solli irukingalaame athil enakkum konjondu thaanga pothum. Madam'oda altaps thanga mudiyalai :P<br />[quote name=&quot;Sujatha Raviraj&quot;]indha kadhai ezhudina kaikku ..1000 kisses..... :yes: :yes: :yes: [/quote]<br /> :thnkx: :thnkx: :thnkx: <br />[quote name=&quot;Sujatha Raviraj&quot;]abba .. ithukku mela serious aah pesa mudiyaathu ... as usual mokka start panna poren .. kadhula panchu.. kaiyila oru glass thanni vechukonga .. :yes: [/quote]<br />mokkaiya neengala???? ithu enna puthu kathaiya irukku :)<br /><br />Thank you very much for your detailed review Sujatha. Antha account part enakkum romba pidicha scene :) sila movies / stories'la oru particular scene or dialogue edho karanathala pidikum appadi intha kathaila enakku pidicha vishayam athu. Thanks for mentioning it :)
  • Keerths, asathitinga ponga (y)<br />ennoda ovvoru kathaikum oru triggering point irukkum. Intha kathaikku triggering point neenga sonna antha casual chat thaan. athukku naan thaan ungalukku thanks sollanum :)<br /><br />[quote name=&quot;Keerthana Selvadurai&quot;]<br />Footer note la en name sweet surprise for me.. Athukum oru thanks chellam....[/quote]<br />You are most welcome chellam ;-)<br /><br />Parthiban kothai patri solli iruppathu super<br />[quote name=&quot;Keerthana Selvadurai&quot;]Kothai-Parthiban:<br />Vazhiyil santhithu vizhiyil vizhunthu manathal ondrupattavargal..<br />[/quote]<br />excellent (y)<br />Prathap - keerthana pair pathi solli irupathum nice :) Thanks :)<br /><br />Thank you very much for your detailed review / comment Keerths :)
  • [quote name=&quot;Madhu_honey&quot;](உங்கள் குறிப்பில் என் பெயர் ... வானம் பூத்தூவ அதில் நனைந்து ஆனந்தத்தில் திளைக்கிறேன் :dance: ...மிக்க நன்றி பிந்து!!! இந்த பரந்த மனப்பான்மை உங்களுக்கு இருப்பதில் வியப்பேதும் இல்லை வான் மகளே!!!)[/quote]<br />என்னை விட உங்களுக்கு தான் அது சரியாக இருக்கும் :-)<br /><br />விரிவான கருத்துக்கு மிக்க நன்றி மது :)
  • மிக்க நன்றி மது :)<br />நீங்க சொல்லி இருப்பது போல் முற்கால சோழர்களை பற்றி இன்னும் நமக்கு தெரியாத விஷ்யங்கள் நிறைய இருக்கின்றன. இப்போது இருப்பதும் கூட ஒன்றுக்கு ஒன்று முரணாக இருக்கின்றன.<br />நான் இங்கே சொல்லி இருக்கும் போர் பற்றியும் கூட ஒவ்வொருவர் ஒவ்வொரு கருத்தை சொல்கிறார்கள்.<br />நம் நாட்டின் தொல்லியல் துறை இன்னும் விபரங்கள் சேகரித்து வெளியிட்டால் நன்றாக இருக்கும் :)<br /><br />[quote name=&quot;Madhu_honey&quot;]இதை விட அருமையாக ஒரு தீபாவளி திருநாள் இருக்க முடியுமா.. பிந்து படைப்புகள் வாசகர் நெஞ்சங்களில் நித்தம் தீப ஒளியாக சுடர் விட்டு பிரகாசிக்கிறது.உங்கள் கதைகள் படிக்கும் அனுதினமும் தீபாவளியே!!! மனமார்ந்த தீபாவளி வாழ்த்துக்கள் உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினர் அனைவருக்கும்... [/quote]<br /><br />மிக்க நன்றி மது :)
  • Thank you very much Jansi :)<br />Antha kalatta money transfer enakkum pidicha oru touch :) Ungalukkum pidichirupathu santhoshama irukku :)
  • wowwwwwwwwwwwwwwwwwwwww....... <br />ithu nijamaave diwali treat than mam...<br />superb superb superbbbbbbbbbbbbbb...<br />engalukku ellam ithu oru sweet surprise... :) <br />intha story first padichithula irunthu, mun jenmam, intha jenmamnu poguthe, ithoda ending epadi irukkumnu romba aarvama irunthuchi, alaga mudicheenga..<br />but ipadi seekkiram mudiyum-nu expect pannalai...<br />romba different ah irunthuchi, ithe maathiri innum elunthunga...<br />unga matha story maathiri ithulayum oru nick name vachitteenga... it's cute...<br />jolly jolly jolly.. Happy Diwali... :)
  • super episd.... :yes: <br />18 pages ku :thnkx: <br />ana story mudinjidumnu expect pannave ila.....shocking a iruku.....<br />prathap dan parthibana :dance: <br />pona jenmathula sera mudiyala inda jenmathula sernthutanga.....so happy......<br />anga suthi Inga suthi...kovil money kovilke vanthuduchu<br />super pa....romba alaga story describe panirukinga.....<br />waiting 4 ur new series..... :yes:
  • Thanks for such a wonderfull diwali gift .. enakku diwali illa nu evlo kathi sonnen .. adhukku ninga mattum thaan spl aah treat kodutheenga ... footer note la paartha spl sweetu ku ... Do I really deserve that .. I dont know binds .. but i felt soo proud to see my name in the footer note of such a story .. :thnkx: :thnkx: :thnkx: :thnkx: (diwali rocket la apdiye yethi vitta mathiri irunthuchu :dance: :dance: )<br /><br />vinnil parakkiren binds....... :yes: :yes: <br /><br />HAPPY DIWALI BINDS :yes: (y)
  • this is ma fav episode .. coz andru .. indru mix panni vandha nalla irukkum ninaichen ... naan ninaichathukku ivlo azhaga theriya ..ninga sonnathu azhago azhagu , u have done a fantastic work ... <br /><br />pradhap thaan dreamer ha ha .. yenna avaru thaan keerths dream panni urugu urugunnu urugurar... :yes: :yes: <br /> last minute la paarthiyoda vadu ivar kayyila pakkarathu awesome scene... <br /><br />andha account transaction scene semma twist .. ha ha ... naatla kettathu nadakkum podhu ipdi takkunu action vandha evlo soopperrr aah irukkum ... :yes: <br />indha part romba enjooy pannen ..... (y) (y) <br /><br />from first epi to last epi .. i travelled along with kodhai , keerths , parthiban , pradhap ..... enjoooyed thoroughly ..... (y) (y) (y)
  • abba .. ithukku mela serious aah pesa mudiyaathu ... as usual mokka start panna poren .. kadhula panchu.. kaiyila oru glass thanni vechukonga .. :yes: <br /><br />indha kadhaiyoda first epi la irundhu iam very attached to this story .. yenakku eppavume indha mathri stories pudikkum .... my fav genre .. my fav writer .. its a WOAW feeling... I am completly meltd bindz.. :thnkx: :thnkx: <br />for such a visual treat... yes yes chellam it was a visual treat ..... (y) (y) <br /><br />parthiban - kodhai part oru sarithira kaaviya kaadhal kadhai ...... <br />History will remember always king's name .. Not the warriors who fought .... paarthiban maathiri evlo per karigalan mathiri periya arasargal pinnadi irunthaanga namakku theriya vaippillai .... <br /><br />karigalan pathi ezhuthi irunthaal adhu pugalin mel pugal avlo thaan .... aana ninga paarthiban pathi ezhuthiyathu oru sarithiram ... adhil azhagana kaadhal , veeram , vaakurudhi pinaithathaal ithoru kaaviyam .... (y) (y) (y)
  • Bindz enna venum sollunga pannirlam ...... avlo happy aah irukken .... unga diwali treat padichu manasula aayiram mathappu vedikkuthu .......<br />HATS OFF .... Binds for this creation .......<br />Awesome, fantastic, fabulous, mesmerised , melted ... ipdi enakku therinja vaarthaigal anaithum use pannalum naan unarndhathukku pakkam varuma theriyala madam ....... :yes: :yes: <br />indha kadhai ezhudina kaikku ..1000 kisses..... :yes: :yes: :yes: <br /><br />iduh kadhai alla sarithiram nu enakku oru feel varuthu ..... <br />antha photos .... andha fonts .... andru partla ..naan kodhai kooda irunthen ..... indru partla andha kovil sivanoda darisanam enakkum kidachuthu ( ippovum shiva ithellam yen thiruvilaidal ninaichu sirikraro... :lol: :lol: )<br /><br />indha padaippai padikka vecha iraivanakku indha nalla naal adhuvuma naanum yen nandriya soldren ......<br /><br />-----to be contd-----
  • Sumathi is super mamiyar.. Mamiyar na amma mari irukanumnrathuku ivanga oru super example..<br />Ellarum solvathu pol thozhi illa bindu kathai ethu..<br />Apoorva such a cute character.. Evvalavu than thozhiyai seendinalum avalukena oru nalvaazhuvu amaiya vendumena aasai padum thozhi... Avalukum tholliyal thuraiyilleye posting podrathellam sema jollya irunthuchu..<br />Vinai vithaithavan vinaiyai aruppan.. Evalavu unmaiyana kootru athu athanal than Deva,Venkatesh,KB and vel ivargalukkana thandanai vazhanga pattu vitathena nambuvom...
  • Pratap-Keerthana:<br />Pratap-ai patri sollvathendral oru nalla tholliyal nipunan and nala paiyan.. Ippadi vazhnthu kondirunthavan vaazhvil thendralga vanthaval than nama heroin.<br />Hero-na heroism pananumnarathu illai... Avanuku therinchatha panale avanoda style a panale hero than.. Appadinratha solra mari than nama hero puthaiyal mari irukunrathai kandu pudicha udane avanga kooda sanda podama nithanama avaroda police friend Ku complaint panni puthaiyal kandupidikira idamellam so nice..<br />Heroin mela vaicha love-ai nama hero sollum vitham arumai.. Avar seiyum ovoru seiyalum heroin mela vaicha love-a diff diff-a kamikiraru..<br />Heroin ippadium irukka mudiuma!!avaluku varugindra mun jenma ninaivugal,avalukkana ezhuthu pani and ithai ellam vida antha kovilai puthupikkanumnu ava eduthukara muyarchi ellame very very nice...<br />She is really great human being...<br />Kondavan thunaiyodu innum pala narseyalgal purival ena nambi avaragalidam irunthu vidai peruvom
  • Kothai-Parthiban:<br />Vazhiyil santhithu vizhiyil vizhunthu manathal ondrupattavargal..<br />Iruvarukumana kaadhalai sonna vitham miga miga arumai...<br />Otranaga ponavan,avanudaiya idhayathaium tholaithu avaludaiya idhayathaium kalavadi kalavaniyaga mari vittan....<br />Ungaludaiya ezhuthai padikum pothu eppavume oru feel varum enga munnadi nadakara mari.. Athepol than intha kathaiyilum parthipan sellum idangalil ellam nangalum payana pattom...<br />Kadamai azhaithalum kadhalai muthalaga eduthu kondu kothaiyai parkum idathil ellam parthiban cho sweet guy...<br />Kothaiyin mudivu ethirparathathu...<br />Avaludaiya aasaiyai heroin niraivethi vaikirathellam superb...
  • Bindhu solla varthaigal varavillai...!!<br />Thalai vanangugiren thozhi..<br />I am fully mesmerized..<br />Ivlo oru super story la heroin nameku en name vaichathuku 1billion thanks binds... :thnkx: :thnkx: :thnkx: <br />En name la entha heroin name name um illainu oru flow la solliten.. But ninga oru short storyku vaichu ezhuthuvinganu than thens comment padikum pothu first ninaichen...<br />But oru full storyku athuvum ippadi oru sarithira pinnani konda novelku ezhuthuvinganu nan sathiyama ninaikila.. Big big big thanks...<br />Vinod-a kovichuka venamnu sollunga.. Big hugggy and ummmmmaaaahhhhhh<br />Footer note la en name sweet surprise for me.. Athukum oru thanks chellam....
  • இதை விட அருமையாக ஒரு தீபாவளி திருநாள் இருக்க முடியுமா.. பிந்து படைப்புகள் வாசகர் நெஞ்சங்களில் நித்தம் தீப ஒளியாக சுடர் விட்டு பிரகாசிக்கிறது.உங்கள் கதைகள் படிக்கும் அனுதினமும் தீபாவளியே!!! மனமார்ந்த தீபாவளி வாழ்த்துக்கள் உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினர் அனைவருக்கும்... <br /><br />(உங்கள் குறிப்பில் என் பெயர் ... வானம் பூத்தூவ அதில் நனைந்து ஆனந்தத்தில் திளைக்கிறேன் :dance: ...மிக்க நன்றி பிந்து!!! இந்த பரந்த மனப்பான்மை உங்களுக்கு இருப்பதில் வியப்பேதும் இல்லை வான் மகளே!!!)
  • இது வரை எழுதியதை முழுவதுமாக புது மெட்டில் அமைத்த பாடலை போல் கோர்வையாக அழகாக தொடுத்திருக்கிறீர்கள்!!! ஒரு கற்பனை கதாபாத்திரம் என்று சொல்லிவிட முடியாத படி வரலாற்றில் இடம் பெற்றவர்களாகவே இருக்கிறார்கள் பார்த்திபன், கோதை.<br /><br />பிற்காலச் சோழர்களைப் பற்றியே நிறைய செய்திகளும் கதைகளும் இருக்கின்றன.ஆனால் 2000 ஆண்டுகளுக்கு முன் கட்டிய கல்லணை இன்றும் நிலைத்திருக்க , ஈடு இணையில்லா வீரன் மன்னன் கரிகாலனைப் பற்றி படைப்புகள் இருக்கின்றனவா..தெரியவில்லை. நீங்கள் அவர் தம் பெருமையை அழகான கதையாக உலகத்திற்கு சொல்லியிருப்பதற்கு ஒரு தமிழ் மகளாய் நான் நன்றியுடன் தலை வணங்குகிறேன்..
  • நம் மனதில் இருக்கும் உணர்வுகளை , காதலை ஒருவர் அழகிய வடிவமாக, படைப்பாக நம் கண் முன் கொண்டு வந்தால் எப்படி இருக்கும்... (தமிழ் மேல் காதல், மண்ணின் பெருமை , எம் பெருமான் இறைவன் திருவிளையாடல்) இந்த உணர்வினை என்ன வார்த்தைகளில் வடிப்பது.. அந்த நிலையில் தான் இருக்கிறேன். எப்போதும் கதை படித்து என் மனதில் எழும் உணர்வுகளை அப்படியே கருத்துக்களாய் வெளியிடுவது என் இயல்பு.. உன்னை பார்த்திருந்தேன் பற்றிய என் <br />உணர்வுகளை கருத்துகளாகச் சொல்லிக் கொண்டே இருக்காலம் அதற்கு இல்லை முடிவு.<br /><br />இந்த கதையின் முதல் அறிமுகம் வந்த நாளில் இருந்து எனக்குள் எழுந்த உற்சாகத்திற்கு அளவே இல்லை. வாசகரின் கருத்துக்களை விமர்சனங்களை நீங்கள் கேட்டு அறிந்து கதைக்கு அற்புதமாய் புது வடிவு கொடுத்து இருக்கிறீகள்.. பிந்துவிற்கு வாசகர்களை அதியிசத்தில் ஆழ்த்துவது வாடிக்கை எனும் போதும் "உன்னை பார்த்திருந்தேன்" ஒரு அபூர்வ கோஹினூர் வைரம்

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.