(Reading time: 45 - 89 minutes)

வீட்டிலிருக்கும் ஆஃபீஸ் ரூம் போலும் அது. திரியேகனும் அங்கு இருந்தார்.

“அப்பா விஷயம் கன்ஃபார்ம்ட் தானே…” அரண் கேட்டான்

“ஆமா….இப்பதான் டி ஜி.பி வந்தனா மேம்ட்ட பேசினேன்….அவங்க கன்ஃபார்ம் செய்துட்டாங்க..”

இவளிடம் அரண் தான் விஷயத்தை தொடங்கினான்.

“நம்ம ஃபேக்ட்ரி இன்வெஸ்டிகேஷன் ரொம்பவே ஸ்லோவா போகுது….அதோட வீட்ல நடக்கிற இன்சிடென்ட்ஸும் ரொம்பவே பெக்யூலியரா டேஞ்சரஸா இருக்குது….பட் இதையெல்லாம் நம்ம ஃபேக்ட்ரி கேஸை ஹேண்டில் பண்ற போலீஸ் ஆஃபீஸர்ட்ட பேச முடியலை….ஏன்னா அவருக்கு நம்மளை பிடிக்காது….முன்னாலயே சொல்லிருக்கனே எங்க ஊர்காரர் பட் எங்களை பிடிக்காதுன்னு….”

“ஆமா…..சுகா ப்ரச்சனையில அந்த அரெ… அவரா?”

“ம்…அவர் தான்….வீட்டு விஷயத்தை சொன்னா இன்னும் ஏதாவது வம்பு இழுத்து வைப்பாரே தவிர நல்லது எதுவும் நடக்காது…..அனவரதன் அங்கிளும் எங்க கூட சேர்ந்துட்டாங்கன்னு இன்னும் அதிக எரிச்சல்ல இருக்கார்…”

“வெரி பேட்…இப்ப என்னண்ணா செய்ய போறீங்க?”

“தஞ்சாவூர் எஸ்பி அதிரூபன் பத்தி கேள்விப் பட்டிருக்கியா லியா…?”

“ம்..கொஞ்சம் கேள்விபட்டிருக்கேன்…ரொம்ப ஷார்ப் அண்ட் ஸ்ட்ரெய்ட் ஃபார்வட்னு…”

“குட்….அவர் நமக்கு ஃபேமிலி ஃப்ரெண்ட் அவர்ட்ட தான் சஜஷன் கேட்டேன்…..அவர் இப்பதான்  ட்ரெய்னிங் முடிஞ்சு ஜாப்ல ஜாய்ன் செய்ற ஒரு ஐ பி எஸ் ஆஃபீஸரை பத்தி சொன்னார்….இன்டெலிஜன்ட் அன்ட் ஃப்ரெண்ட்லி….உங்க ரிக்கொயர்மென்டுக்கு பெர்ஃபெக்ட் ஃபிட்னு…..டி ஜி பி மேம்ட்டயும் இதைப் பத்தி பேசிட்டோம்….ஷி ஆல்சோ ஃபீல்ஸ் இட் அஸ் அ குட் மூவ்…. அந்த ஆஃபீஸரை  இந்த கேஸை ஹேண்டில் செய்ற ஸ்பெஷல் ஆஃபீஸரா அப்பாய்ன்ட் பண்றாங்க”

“ஓகே..தட்ஸ் குட்”

டென்ஷன் ஏறுகிறது இவளுக்குள். அவன் இவட்டல்ல இன்வெஸ்டிகேஷன்னு வந்து நிப்பான்….. அரண் ஏன் இவ்வளவு விலாவாரியாக விளக்குகிறான் என்பதும் புரிகிறது. இவளது போலீஸ் பயம் அவனுக்கு தெரியுமே…

“அதிரூபன் வந்தனா மேம்லாம் ரெக்கமென்ட் செய்யனும்னா அந்த ஆஃபீஸர் கொஞ்சம் ட்ரெஸ்ட்வொர்த்தினு உனக்கு தோணுதுதானே லியா…?”

போலீஸ் டிபார்ட்மென்ட்ல இவளுக்கு மரியாதை உள்ள நேம்ஸ் இவங்கல்லாம்….சோ கொஞ்சம் ஓகேவாதான் படுது…இவளுக்காக அரணும் திரியேகனும் யோசிக்கும் அளவும் பிடிக்கிறது. அவ்ளவு ஈசியா இவளை யார்ட்டயும் மாட்டிவிட்டுட மாட்டாங்க….

“அதோட முக்கியமான விஷயம் அந்த ஆஃபிஸர் நமக்கு ரிலடிவ் அண்ட் ஃபேமிலி ஃப்ரெண்ட்….உன் மனசுக்கு பிடிக்காத மாதிரி நடந்துக்க மாட்டான்…..”

“இது பெர்ஃபெக்ட் அண்ணா..…நம்ம வீட்டுக்குள்ள வந்து இன்வெஸ்டிகேட் செய்ய ரிலடிவா இருக்கிறதுதான் சரியா இருக்கும்….அதோட எனக்காக இவ்ளவு யோசிக்காதீங்க…எனக்கு போலீஸ்னா அவ்ளவா பிடிக்காதுதான்… பட் ஸ்டேஷன் போறதுன்னா தான் ரொம்ப பயப்படுவேன்…” இவளது பயத்துக்காக பார்த்துக் கொண்டு ப்ரச்சனையை இதற்கு மேலும் கவனிக்காமல் விட முடியுமா என்ன? இப்ப இருக்ற சிச்சுவேஷன்க்கு இதைவிட பெஸ்ட் மூவ் என்ன இருக்க முடியும்?

“தென் ஸ்டேஷன் போற மாதிரி சிச்சுவேஷன் வராம பார்த்துக்கலாம்…..அப்ப நம்ம ப்ரவீர் இந்த கேஸை ஹேண்டில் பண்ணினா உனக்கு ஒன்னும் ப்ராப்ளம் இல்லையே…பிகஸ் எப்டியும் நிறைய இன்ஃபோ உனக்குதான் தெரிஞ்சிருக்குது….. நீங்க ரெண்டு பேரும் தான் அதிகமா பேசிக்க வேண்டி இருக்கும்”

“ப்ரவீர்?”

“ம்…ப்ரபுவோட கசின் தான்…..இப்ப டின்னர்க்கு வர்றான்…. வீட்ல அவனுக்கு எப்படி இமேஜ் இருக்குன்னு உனக்கு இதுக்குள்ள புரிஞ்சிருக்கும்…..டிபார்ட்மென்ட்ல என்ன ரெபுடேஷன் இருக்கும்னு சொல்லிட்டேன்…..பயப்படாம இருப்பதானே…..? ”

“புஷ்பம் அம்மா பாயசம் செய்றதுலயே தெரியலையா ? ஒன்னும் ப்ராப்ளம் இல்லைணா…. “

சொல்லிவிட்டாளே தவிர ஜோனத்தின் கசின்…புஷ்பத்தின் பாயசம்….கன்சர்ன்ட் அரணின் செலக்க்ஷன்….இவள் மனதில் கொஞ்சமாவது மரியாதை சம்பாதித்திருக்கும் காவல் துறை காரர்களின் ரெக்கமென்டேஷன் என ஒருவித சமாதானம் இருந்தாலும், போலீஸ் ரிலடிவ் என்ற வார்த்தை ரொம்பவும் தான் கிளறிவிடுகிறது இவளை. வில்லிவாக்கம் ஸ்டேஷனும், எஸ் ஐ பால்ராஜும் வயிற்றில் புளியை கரைக்கின்றனர்தான்.

ஆனால் அத்தனை பயமும் அந்த ப்ரவீர் ஜோசப்பை இவள் நேரில் பார்க்கவும் கவலையாக மாறிப் போனது.

பின்னே….  கிட்டதட்ட ஆறடி உயரத்தில் ஜோனத் சாயலில் அதே இரும்பு சிலை ஃபிட்னெஸில் வந்தவன் இவளைப் பார்த்தவுடன்…”ஹலோ அண்ணி….கன்ங்ராசுலேஷன்ஸ்….” என்றபடி இவளிடம் கையில் கொண்டு வந்திருந்த பொக்கேயையும் குட்டி ஜுவல் பாக்‌ஸையும் கொடுத்துவிட்டு…. இவள் எதிர்பாராத நொடி சட்டென இவள் முன் முழங்காலிட்டு “ஆசீர்வாதம் பண்ணுங்க அண்ணி…..உங்க ப்ளெஸிங் எனக்கு ரொம்ப தேவை “ என்றால்…..

துள்ளி ஒரு எட்டு பின்னால் வைத்தாள் இவள்.

“ஏன்டா வந்ததும் வராததுமா அவட்ட வம்பு வளர்க்க…?” அவன் காதை பிடித்து தூக்கியது புஷ்பம் தான்.

அவர் பிடிக்குட்பட்டு எழுந்தவன்….” ஐயோ பெரியம்மா இது நிஜமாவே மரியாதை….அண்ணிட்டல்லாம் நோ வம்பு….ஒன்லி அன்பு…பண்பு….” என்றவன் நகர்ந்து நின்ற இவள் அருகில் வந்து அடுத்த அட்டெம்ட்

“அண்ணி நீங்க இன்னும் ப்ளெஸ் பண்ணலையே…”

“எந்திரிங்க முதல்ல” இவள் தான்.

“இது ஒரு ப்ளஸிங்கா….? இதுக்கு எக்‌ஸாக்ட் மீனிங் என்ன?”

“ப்ச் எனக்கு எதுக்காகவும் கால்ல விழுறது பிடிக்காது…”

“ஓ…சூப்பர் பாய்ண்ட்…” துள்ளி எழுந்துவிட்டான் அவன்.

“ஆக அண்ணா கால்ல விழாமலேதான் ப்ரபோஸ் செய்தானா? பாய்ண்ட் நோட்டட்”

கல்யாணம் என்றதும் கழுத்து நரம்பு புடைக்க ஜோனத் கத்திய கோலம் ஞாபகம் வந்தது இவளுக்கு. ஆனால் அதை நினைத்தும் வெறுப்போ பயமோ எதுவும் தோன்றாமல் ஒரு ரசனை இவள் முகத்தில் உதயம். அன்று இரவே ஜோனத் இவளிடம் நடந்து கொண்ட முறை காரணம். அவ்ளவு ஷாட் டைம் தானாடா உன் கோபம்….?

“அண்ணி….அண்ணி….விழிச்சுகோங்க அண்ணி…..சாரி ஃபார் த இன்டர்ஃபியரென்ஸ்… நீங்க இன்னும் என்னை ப்ளெஸ் செய்யலை….என் ப்ளெஸிங் உனக்கு எப்பவும் உண்டுனு ஒரு வார்த்தை சொல்லிட்டீங்கன்னா நான்  என் ஸ்வீட்டை கவனிக்க போய்டுவேன்…..நீங்க அண்ணா கூட டூயட்ல செட்லாகிடலாம்…”

“நீ நிறுத்றதா இல்லையா…..?” இப்பொழுது அவன் பின் தலையில் ஒரு அடி உபயம் அரண்.

“இல்ல மச்சான் இது என் வாழ்க்கை ப்ரச்சனை….அண்ணி ப்ளஸிங் இல்லனா என் லைஃப் நல்லா இருக்காது…”

இப்பொழுது ஓங்கி விழுந்தது அடி அவனுக்கு.

“பாருங்க அண்ணி எத்தனை அடி வாங்குறேன்….ஒரு வார்த்தை சொல்லிடுங்களேன்….அந்த சுகா சுண்டெலி வேற தனியா பயாசத்தை கவனிக்க ஆரம்பிச்சுட்டா….”

“கடவுளே….சரி போங்க…எப்பவும் என் ப்ளெஸிங் உங்களுக்கு உண்டு….” இவள் சொன்ன அதே நேரம்

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.