(Reading time: 22 - 43 minutes)
Pon maalai mayakkam
Pon maalai mayakkam

தொடர்கதை - பொன் மாலை மயக்கம் - 29 - பிந்து வினோத் 

“... ங்கே இருந்து ஒரு ட்வென்டி தர்ட்டி மினிட்ஸ் ட்ராவல் அகிலா. அந்த லைப்ரரி முழுக்கவே ஓவியம், மத்த ஃபைன் ஆர்ட்ஸ் பத்தின புக்ஸ்ன்னு தான் இருக்கும். கட்டாயம் அங்கே நீங்க தேடுற விபரம் கிடைக்கும்... நாம நாளைக்கு போகலாம்...” என அகிலாவிடம் சொல்லிக் கொண்டிருந்தான் விஜயன்.

“உங்க லைப்ரரியிலேயும் ஆண்ட்ரி எவ்ரார்ட் பத்தின புக்ஸ் இருக்கு. இந்த ஸ்பெசிபிக் ஓவியம் எப்போ வரைந்தார், அதை அவர் வரைஞ்சதுக்கு பின்னால இருக்க கதை, அந்த ஓவியத்திற்கு அந்தக் காலத்துல கிடைச்ச பாராட்டுக்கள்ன்னு தகவல் இருக்கு. எப்போ காணாம போச்சு எப்படி போச்சுன்னு எதுவும் இல்லை...” என்று பேசிக் கொண்டே போன அகிலா, விஜயனின் க

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

த வாட்ச், கஃப் லின்க்ஸ் போன்றவையும் ஆடம்பரத்தை தான் காட்டியது!

அகிலாவிற்கு நகைகள் மேலே பெரிதாக விருப்பமில்லை. ஆனால் அவளையே இன்றைய ஜெம் ஸ்டோன்ஸ் பரேட் ‘ஆ’ என வாய் பிளக்க வைத்திருந்தது...

7 comments

  • Super epi sis👏 vijay and nila voda role and romance than top'a iruku :grin: eagerly waiting for their marriage (y)
  • Island oda fin crisis Vida vijay and priya oda love and wedding track than main ah odikittu plus Akila oda story writing 😍😍 Nice update bindu ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 agila oda story kk inputs I stant ah vandhute irukku pole 😁😜 look forward to read the next update.<br />Thank you.
  • :clap: story is going well...<br />Me too having same thought here, will Akila save Pirainila & take blame? :Q: <br />Waiting for next episode :dance:
  • Nice episode ma'am :hatsoff: . Pirainila vijayan marriage la ethavathu problem varumo :Q: . Iyyoo library kula akilavum irukaankale :grin: . Waiting for next episode ma'am :-) .

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.