(Reading time: 16 - 32 minutes)
Verenna vendum ulagathile
Verenna vendum ulagathile

Chillzee Classics - வேறென்ன வேண்டும் உலகத்திலே - 09 - பிந்து வினோத்

ட்ஸ் இட்! தேங்க்ஸ் மிஸ்டர் தீபக்... நான் மீதி ஃபார்மாலிட்டி எல்லாம் முடிஞ்ச உடனே உங்களுக்கு சொல்றேன்...” என்று சொல்லி, பேப்பர்களை அடுக்கி எடுத்துக் கொண்டு சங்கவியின் மேனேஜர் கிளம்பவும், தீபக் வேக, வேகமாக அவனின் சீட்டில் இருந்து எழுந்து கிளம்பினான்.

  

நேராக சஹானா ஆசிரியையாக பணி புரியும் பள்ளிக்கு சென்றான். ஸ்கூல் நேரம் என்பதால் பக்கத்தில் காரை நிறுத்தி விட்டு, ஸ்கூல் வாட்ச்மேனை அணுகினான்.

  

“நான் மிஸ் சஹானா பார்க்கனும், ரொம்ப முக்கியமான விஷயம்!”

  

தீபக்கை மேலும் கீழும் ஒரு பார்வை பார்த்த அந்த வாட்ச்மேன்,

  

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

யவும், அவசரமாக காரில் இருந்து இறங்கி பள்ளியின் வாயிலின் அருகே சென்றான்.

  

“ஹலோ சஹானா!”

  

தன்னுடைய பெயரை சொல்லி அழைப்பது யார் என்று கேள்வியோடு பார்த்த சஹானாவின்

3 comments

  • Wow lovely update bindu ma'am 👏👏👏👏👏👏 sahana oru cutie pie 😍😍😍 semma characterization!! Tholai ellam thirundhadhu :dance: Ini dum dum dum than 💞 feel good flow..epi start anadhu theriyala mudiradhum theriyala pa, looks very short..👌<br /><br />Thank you.
  • wow nice & cute epi mam.sahana evvalavu asaaltta intha velai mudithuvittal :grin: :clap: eagerly waiting 4 next epi. :thnkx: & :GL: :thnkx: for 15 pages :-)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.