(Reading time: 16 - 32 minutes)
Verenna vendum ulagathile
Verenna vendum ulagathile

“இதெல்லாம் உங்களுக்கு எப்படி????” என்று ராஜ்குமார் குழப்பத்துடன் கேட்கவும்... எங்கே அவன் இல்லை என்று சொல்லி விடுவானோ என்று சின்ன சந்தேகத்துடனே பேசிக் கொண்டிருந்த சஹானாவிற்கு மகிழ்ச்சி பொங்கியது!

  

“எனக்கு எக்ஸ்-ரே கண்ணு டாக்டர்! அதான் கண்டுப்பிடிச்சிட்டேன்!!!! ஆனால், அதை விடுங்க... எதுக்கு கல்யாணத்துல டிலே??? தீபக் விஷயத்தினால தானா இந்த டிலே?”

  

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

>

“அப்போ நாம இரண்டுப் பேரும் இப்படியே இருக்க வேண்டியது தான்... நீங்க தான் டாக்டர் என்னுடைய கடைசி சான்ஸ்... சின்ன வயசில செஞ்ச தப்புக்கு தீபக் தண்டனை அனுபவிச்சாச்சு தானே? இன்னும் ஏன் இந்த...”

3 comments

  • Wow lovely update bindu ma'am 👏👏👏👏👏👏 sahana oru cutie pie 😍😍😍 semma characterization!! Tholai ellam thirundhadhu :dance: Ini dum dum dum than 💞 feel good flow..epi start anadhu theriyala mudiradhum theriyala pa, looks very short..👌<br /><br />Thank you.
  • wow nice & cute epi mam.sahana evvalavu asaaltta intha velai mudithuvittal :grin: :clap: eagerly waiting 4 next epi. :thnkx: & :GL: :thnkx: for 15 pages :-)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.