(Reading time: 10 - 20 minutes)
இதோ ஒரு காதல் கதை - பாகம் 2
இதோ ஒரு காதல் கதை - பாகம் 2

This novel is available in Chillzee KiMo. To read the complete novel, please visit Chillzee KiMo.

தத்தெடுக்கும் எண்ணம் நமக்கு முன்னமே இருந்ததே? அதை இப்போதே செய்வோமே தினேஷ்?" என்றாள்

ரம்யாவின் கேள்விக்கு தினேஷ் துளியும் ஆச்சரியப்படவில்லை, புன்னகையுடன், "நிச்சயமா செய்யலாம்! வார்டனிடம் கேட்டு விடுவோம்!"

"மேடம், நாங்கள் அந்த குழந்தைகளைத் தத்தெடுக்க விரும்புகிறோம்!" என்றாள் ரம்யா.

"நீங்கள் இருவரும் இப்போதுதான் திருமணம் செய்து கொண்டீர்கள்! இந்த நிலையில் அவசரமாக முடிவெடுக்க வேண்டாம்!" பொறுமையாக வார்டன் பதிலளித்தார்.

"இல்லை மேடம் அவசர முடிவாக சொல்லவில்லை, முன்னாடி நாங்க தீர்க்கமாக சிந்தித்து எடுத்த முடிவு! அந்த முடிவை நாங்க நிறைவேற்றக் கிடைத்த வாய்ப்பு இது! இப்போதைக்கு நாங்களே வளர்ப்புப் பெற்றோராக இருக்கிறோம். எங்கள் மேல் நம்பிக்கை உங்களுக்கு இருந்தாள் அடாப்ஷன் தாங்க! ரம்யா சொல்ல, “ நாங்கள் அந்த இரண்டு குழந்தைகளையும் நன்கு பார்த்துக் கொள்வோம்" தினேஷ் சொல்ல, இருவரின் குரலில் இருந்த உறுதி வார்டனை அசைத்தது. 

This novel is available in Chillzee KiMo. To read the complete novel, please visit Chillzee KiMo.

தொடர்வேன்

Next episode will be published on 23rd May. This series is updated weekly on Sunday mornings.

Go to Idho oru kadhal kathai - Pagam 2 story main page

8 comments

  • மிக்க நன்றி தோழி :thnkx: பெத்தவங்க சம்மதிப்பாங்கன்னு எவ்வளவு காலம் காத்திருக்கிறது. சில நேரம் பெத்தவங்க புள்ளைங்க விருப்பத்தை சமூகம் என்ன சொல்லும்னு யோசிச்சிட்டு என்ன முடிவெடுக்கவென்றே தெரியாமல் காலம் கடத்துவாங்க. என்ன பண்றது இப்படி சூழ்நிலைல :Q:
  • Ivanga parents kitta sollittu seithu irukalam..unga ishtam solla matanga than but donno what to say however their call on adopting the kids was awesome :hatsoff: interesting flow ma'am 👏👏 👏👏👏👏👏 avanga love and trust ippadi irukatum eppome...and.hope their parents don't disturb them.<br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.