(Reading time: 7 - 14 minutes)
Enakkoru snegithi... thendral mathiri...!
Enakkoru snegithi... thendral mathiri...!

தொடர்கதை - எனக்கொரு சிநேகிதி... தென்றல் மாதிரி...! - 06 - பிந்து வினோத்

ந்தினியின் கலக்கம் பற்றி புரியாமல் எஸ்.கே மீராவுடன் பேசிக் கொண்டிருந்தான்...

  

“நான் நான்ட்ஸ் கூட வந்தேன் மீரா...” என்று எஸ்.கே மீராவிற்கு விளக்கம் கொடுக்க,

  

“நான்ட்ஸா???” என்று புரியாமல் விழித்தாள் மீரா.

  

“நான்ட்ஸ் மீரா... இதோ... ஐ மீன் நந்தினி...” என்று எஸ்.கே நந்தினியை சுட்டிக் காட்டவும், மீராவிற்கு அப்போது தான் புரிந்தது!!!!

  

“நந்தினி உனக்கு நான்ட்ஸா...??? எல்லாம் டைம் தான்டா... “ என்றப் படி நந்தினியைப் பார்த்தாள் மீரா.

  

நந்தினியின் முகம் ஒரு மாதிரி இருக்கவும

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

்தாள் நந்தினி.

  

மேலும் சிலர் அங்கே வரவும் நந்தினி அவர்களுடனும் பேசத் தொடங்கினாள்... ஆனாலும் அவ்வப்போது அவளையும் அறியாமல் எஸ்.கே இருந்த பக்கம் அவளின் பார்வை போக தான் செய்தது...

3 comments

  • Idhu andha stupid prem oda velaiyaga irukumo :Q: indha sk kku appadi yena discussion vendi kidakku steam Ivaroda personal time eduthu vandhu parka vendiyadhu thane..Amam!! <br />Good going bindu ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 eppadiyo SK avaroda nand's-i protect paniduvaru 😉look forward to read the next updte.<br />Thank you.
  • what happened to nandhini... <br /><br />Meera ku sk ethum help seiya vanthuruparu... <br /><br />Nice episode..

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.