(Reading time: 12 - 24 minutes)
Vanavillaai
Vanavillaai

தொடர்கதை - வானவில்லாய் - 22 - ச.சிந்தியா

மேஷ் சொன்னதுப் போலவே அவர்கள் அனைவரும் சந்திக்கும் விதத்தில் ஏற்பாடுகள் செய்து தன் செக்ரட்டரி வழியாக தகவல் பகிர்ந்திருந்தார். எடிசன் அட்வர்டைஸிங் ஏஜன்சி சார்பாக ரவிராய், நித்தேஷ் மற்றும் கயல்விழியும், ஸ்டைல் ஆல் டெக்ஸ்டைல் சார்பாக ரமேஷ், மற்றும் அவரது மார்க்கெட்டிங் துரை மேலாளர்கள் மூன்றுப் பேரும் வந்திருந்தார்கள்.

  

அங்கே கயல் அதிகம் பேச வேண்டிய அவசியம் இருக்கவில்லை. ரமேஷும் ரவிராயும் பொது விஷயங்கள், அலுவல் தொடர்பான விஷயங்கள் என்று பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள்.

  

ரமேஷ் அவருடைய முக்கிய மார்க்கெட்டிங் துரை மேலாளர்களை கயலுக்கும், நி

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ை. வீட்டை விட்டு வெளியேறியப் பிறகு அவனை நேராக சந்திக்கும் வாய்ப்பு ஏற்படவே இல்லை.

  

வேலை செய்பவர்களின் முன் திடீரென்று தனஞ்செய் வந்து நின்ற விதம் அவளை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது!

3 comments

  • superb epi.<br />Kayalvizhi ku lukewarm aga elorum support seivathu nice.<br />Nitesh reaction is also apt.<br />Rocky Nitesh enbathu Vetha or Kayal ku epo teriya varum? Will that create new confusion.<br />Series interestng aga iruku Sinthiya.
  • :clap: :clap: :clap: epi.<br />society la gud ppl irukanga bad ppl irukanga. dananjei rejina mathiri irukavangalai vitu tali porathu than sari.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.