Log in Register

Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *

Your cart

The cart is empty
Menu

Whats up @ Chillzee!

4th Chillzee Short story contest 2017. Results are out!!!<br>For more details, click on the above image!
4th Chillzee Short story contest 2017. Results are out!!!
For more details, click on the above image!
(Reading time: 4 - 8 minutes)
5 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (2 Votes)
தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சி - 5.0 out of 5 based on 2 votes

தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சி

Education

அறிந்ததும், அறியாததும்

கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி?

ஹாய் ஃபிரண்ட்ஸ்,

அறிந்ததும், அறியாததும் முதல் பகுதிக்கு நீங்கள் அனைவரும் தந்த ஆதரவுக்கும் பாராட்டுக்கும் மிக்க நன்றி. நம் தமிழ் மக்கள் தங்கள் அடையாளங்களைப் பற்றிய உணர்வை இழந்து விட்டார்களோ? என்கிற என்னுடைய தனிப்பட்ட ஆதங்கம் அர்த்தமில்லாதது, தேவையற்றது என எனக்கு உணர்த்தியது தமிழகம் ஆரம்பித்து உலகம் முழுவதிலும் புது ரத்தம் பாய்ச்சிய ஜல்லிக்கட்டுக்கான மாபெரும் போராட்டம். மிகுந்த உவகை அளித்த உணர்வு பூர்வமான அந்த சரித்திர நிகழ்வு நம் யாராலும் அவ்வளவு எளிதில் மறக்க கூடியது அல்ல இல்லையா?.

இந்த முறை நான் பகிர்ந்துக் கொள்ள விரும்பிய கருத்து நம்முடைய கல்வித்துறை அமைப்பைக் குறித்தது. அதன் தோல்வி முகம் குறித்து பகிர்ந்துக் கொள்ளவே எண்ணினேன்.

ல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? இந்திய கல்வியைக் குறித்து நாம் பெரிதளவில் பெருமை மிக்க விதமாக அல்லவா அறிந்துள்ளோம், எதை வைத்து கல்வித்துறை தோல்வி என்றுக் கூறலாம்? என்று நீங்கள் ஒருவேளை என்னிடம் கேட்க கூடும்.

நான் அதற்கு விளக்கம் ஒன்றை அளிக்க விரும்புகின்றேன். நான் நம்முடைய நாட்டின் கல்வித் துறையில் பணிபுரியவில்லை ஆனால் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் US Healthcare குறித்த வேலையை கற்றுத்தரும் டிரெய்னராக பணி புரிகிறேன். ஆசிரியருக்கும், டிரெயினருக்கும் கற்றுக் கொடுக்கப் படும் பாடங்கள் தவிர்த்து மூன்று அடிப்படை வித்தியாசங்கள்தாம்.

முதலாவது கற்றுக் கொடுக்கப் படும் இடம் அதாவது பள்ளிக்கும் அலுவலகத்துகுமுள்ள வித்தியாசம் என்றால், இரண்டாவது கற்றுக் கொள்ளுபவர்களின் வயது. பள்ளியில் சிறுவயது மாணாக்கர்கள் என்றால் அலுவலகத்தில் வயது கூடிய பணியாளர்கள், மூன்றாவது கற்பித்தலின் கால அவகாசம். பள்ளியில் கற்போர் ஒவ்வொரு வகுப்பிற்கும் ஒரு வருடம் என்றால் அலுவலகத்தில் ஒரு சில வாரங்கள் அல்லது மாதங்கள் அவ்வளவே.

ஒவ்வொரு ட்ரெயினிங்கின் இறுதியிலும் இரண்டு விதத்தில் அந்த பயிற்சியின் வெற்றி கணிக்கப் படும்.

  1. பயிற்சி பெற்றோர் கற்றுக் கொண்ட விதம் மற்றும் தங்கள் பணியை சிறப்பாக செய்து வெற்றிப் பெறும் திறமை.
  2. பயிற்சி அளிக்கப்பட்ட ஆரம்ப காலத்தில் பங்கேற்றோரின் எண்ணிக்கை மற்றும் பயிற்சி முடிந்து தேர்ச்சிப் பெற்று பணிக்கு செய்தவர்களின் எண்ணிக்கை இவற்றின் சராசரி சதவிகிதம்.

அதாவது 20 பேர் பயிற்சியில் சேர்ந்திருக்க அதில் 16 பேர் மட்டுமே பயிற்சியில் வெற்றி பெற்று பணிக்கு செல்வதாக இருந்தால் இடையிலேயே பயிற்சியை முடிக்காது தோல்வி பெற்ற 4 பேரின் தோல்வி டிரெயினிங்கின் தோல்வியாகவே கருதப்படும்.

இதே கணக்கீட்டின் படி இந்தியக் கல்வித்துறையின் வெற்றியை ஒப்பிடுகையில் இந்தியக் கல்வித்துறை திறமை மிக்க மாணாக்கர்களை உருவாக்குகின்றதா? என்றால் அதில் சந்தேகம் எதுவுமில்லை. ஆனால், ஆசை ஆசையாய் தன் பிள்ளைகளை படிக்க கொண்டு வந்து சேர்க்கும் அனைத்து பெற்றோரின் ஆசையும் நிறைவேறுகின்றதா? அனைத்து மாணாக்கர்களும் தங்கள் கல்வியை முழுமையாக நிறைவேற்றுகின்றார்களா? எனும் போது தான் அதன் தோல்வி புலனாகின்றது.

இணையத்தில் கிடைத்த தகவலின் படி இந்திய திரு நாட்டில் 47 மில்லியன் அதாவது 4 கோடியே 70 லட்சம் மாணாக்கர்கள் பத்தாம் வகுப்பிற்க்கு முன்னதாகவே படிப்பை நிறுத்தி விடுகின்றார்கள் 77% மாணாக்கர்கள் மட்டுமே 10 வகுப்பு வரைக்குமாக படிப்பைத் தொடர்கின்றார்கள். அதிலும் 12 ம் வகுப்பு வரைக்கும் படிப்பை தொடரும் மாணாக்கர்கள் சதவிகிதம் இன்னும் குறைவு அதுதான் 52%. ஏறத்தாழ பாதி அளவு மாணாக்கர்கள் மட்டுமே.

இதற்கான காரணத்தை இணையத்தில் தேடும் பொழுது ஏராளமானவை கொட்டிக் கிடக்கின்றன. சமூக, பொருளாதார காரணிகளை, அரசாங்கம் செய்ய தவறிய போதுமான ஏற்பாடுகளை தவிர்த்துப் பார்க்கையில் நம்முடைய சமூகத்தில் எளிதாக அங்கீகரிக்கப் பட்டுள்ள சில அணுகுமுறைகளாலும், கொள்கைகளாலும் பாதிக்கப் படும் உளவியல் காரணங்களே மாணாக்கர்கள் தங்கள் படிப்பை பாதியில் நிறுத்துவதற்க்கு காரணிகளாக இருப்பதாக எனக்கு தோன்றியது.

நான் கூறும் கருத்துக்கள் ஒரு தலைச் சார்பாகவோ, தவறானதாகவோ இருந்தால் எனக்கு தெரியப் படுத்தக் கேட்டுக் கொள்கின்றேன்.

பள்ளிப் படிப்புக் குறித்த விஷயம் என்பதால் அதைச் சார்ந்த மூன்று வகையினரைப் பற்றி நாம் பார்ப்போம். பின்னர் இறுதியில் அனைத்திற்க்கும் ஆணிவேரான நான்காம் குழுவையும் கூட.

1.பெற்றோர்

2.ஆசிரியர்

3.மாணவர்கள்

1.பெற்றோர்:

முதலாவது பெற்றோர், நமது நாட்டின் ஒவ்வொரு பெற்றோரின் எதிர்பார்ப்பு, பிற்காலத்திற்கான கனவுகள், வாழ்வின் முதலீடு அனைத்துமே அவர்களது குழந்தைகளின் படிப்பாகவே இருக்கின்றது என்பதை மறுக்கவியலாது. அதே நேரம் பற்பல நேரங்களில் அவர்களது எதிர்பார்ப்புக்கள் அதீதமாக மாறி விடுவதும் உண்டு.

  •  Start 
  •  Prev 
  •  1  2  3  4 
  •  Next 
  •  End 

About the Author

Jansi

Add comment

Security code
Refresh

Comments  

# RE: தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சிTamilthendral 2017-03-19 06:52
Very good article Jansi :clap:
Indraiya kalvi nilaiyaiyum athil irukkum kuraipadugalaiyum azhuthama pathichirukkeenga (y)
Kalvithuraiyin tholviyai kurithu eppothu yosikkumo nam arasu.. Neengal sonnathu pol padippil aarvam kuraivaga ulla manavargalin thiramaiyai kandupidithu avargalai ookkapaduthi kalviyal erpadum etra thazhvai kalaiya vendiyathu migavum avasiyam..
Reply | Reply with quote | Quote
+1 # RE: தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சிVinosha 23 2017-03-17 21:43
Sri lankala free education system is ongoing...
This is very big benefit.... everyone could study equally but depend on school facilities vary....
But now most of big schools giving free education through English medium too....
தமிழ் 1st language for tamil students
தமிழ் 2nd language for sinhalese and its compulsory...

Proud to say we are the highest litterateur persentage in South Asia countries.... it all happened bz of free education... so it should be impliment in India also...
Reply | Reply with quote | Quote
+1 # RE: தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சிAdharv 2017-03-17 18:59
:thnkx: :thnkx: for sharing this article.

In word I would end it saying education is commercialized. Still few schools, teachers, parents & students are struggling hard to keep up the value of education but on other hand there is bigger group who are standing as an obstacle. Ninga solli irukkum matrangalai ethirnoki nadapom.

Look forward for next update.
Reply | Reply with quote | Quote
+1 # RE: தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சிsivagangavathi 2017-03-17 12:50
6.தங்களின் கருத்துத்தான அனைவருக்கும் இலவசக் கல்வி வந்தால் நன்று.
7.இந்திய நாடு முழுவதும் மொழிப்பாடத்தைத் தவிர்த்து பிற பாடங்கள் அனைத்தும் (Maths,science,social,english) ஒரே புத்தகமாய் இருக்க வேண்டும்.அனைவரும் இந்திய தாயின் பிள்ளைகள் தானே!பின் எதற்கு இந்த வேறுபாடு?அடிப்படைக் கல்வி சமமாய் இருக்காததால் பின்னர் உயர் கல்வியில் சேறும் போது பிள்ளைகள் தாங்கள் விரும்பிய பாடம் கிடைக்காமல் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.
8.அனைவராலையும் கற்க முடியும்.கற்ப்பிப்பதில் மாற்றம் கொண்டு வர வேண்டும்.சில குறிப்பிட்ட பிரிவு பாடத்திற்கு மற்றும் முக்கியம் கொடுப்பது,சில கேள்விகளுக்கு மற்றும் முக்கியத்துவம் கொடுப்பது என்று இருக்கக் கூடாது.இன்னும் நிறைய தோன்றுகிறது...
வாழ்க்கைக்குப் பிள்ளைகளை தயார் செய்ய வேண்டூமே தவிர தேர்வுக்கு பிள்ளைகளை தயார் செய்யக் கூடாது.கற்ற கல்வி இறுதி வரை வரவேண்டும்,தேர்வு முடியும் வரை மட்டுமல்ல.
Congratulations ma’am
Reply | Reply with quote | Quote
+1 # RE: தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சsivagangavathi 2017-03-17 12:41
3.கல்லூரிக்கு தேர்ந்தெடுக்குப்பொழுது,அவர்கள் பாடத்தை எங்ஙனம் அறிந்திருக்கிறார்கள் என்பதுகொண்டு தேர்ந்தெடுக்க வேண்டுமே தவிர பணத்தைக் கொண்டோ அதிக மதிப்பெண்களைக் கொண்டோ தேர்ந்தெடுக்கக்கூடாது.people who are getting high marks are not fully talented in ttheir subject.we should select on knowledge basis not on marks or money basis.Big example:medical college-they select students mainly by money basis.
4.கல்வி தனியார் மயமாக செயல்படக் கூடாது.தனியார் கல்வி நிலையங்களில் சேர்க்கப்படுபவர்கள் அனைவரும் அரசு மூலமாகவே தேர்ந்தெடுக்கப்பட வேண்டும்.இக்காலத்தில் போலிகள் பல துறைகளில் உருவாகிவிட்டனர்.
5.படிப்பதற்கு தேவையான அனைத்து வசதிகளும் அரசு கல்வி நிலையங்களில் வேண்டும்.
Reply | Reply with quote | Quote
# RE: தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சsivagangavathi 2017-03-17 12:40
இந்த தலைப்பைத் தேர்ந்தெடுத்தற்கு வாழ்த்துக்கள்.இதைப் பற்றி கூறுவதற்கு முன்,தேவையான மாற்றங்களாக நான் வேண்டுவதை முதலில் குறிப்பிடுகிறேன்.
1.மதிப்பெண் அடிப்படையில் நம் தேர்ச்சி விகிதம் வரையறைப் படுத்துவதை மாற்ற வேண்டும்.10ஆம் வகுப்பில்35,12ஆம் வகுப்பில்70மேல் மதிப்பெண் எடுப்பவர் வெற்றி.அவர்கள் மட்டுமே தேர்ச்சி அடைந்தவர் என்பதை நான் ஒப்பவில்லை.ஒரு மாணவனுக்கு கணிதத்தில் நூறு மதிப்பெண் எடுக்கலாம்,ஆனால் அவனுக்கு அறிவியலிலோ அல்லது பிற பாடத்திலோ மிக குறைவான மதிப்பெண் எடுத்து தோல்வி அடைந்து இருக்கலாம்.இங்கு அந்த மாணவனின் கணிதத் திறமை மறைந்து போய் விடுகின்றது.அவனால் மேற்கல்விக்குப் போக முடிவதில்லை.எந்த பாடாத்தில் பிள்ளைகள் தங்களின் திறனை அதிகம் வெளிப்படுத்துகின்றார்களோ,அதில் அவர்கள் மேன்மேலும் முன்னேற நாம் வழிவகை செய்ய வேண்டும்.ஏன்,பிற்காலத்தில் ஒரு மிகப் பெரிய கணித மேதையாய் வரவும் வாய்ப்பு உண்டு.இது கணிதம் மட்டுமல்ல பிற பாடத்திற்குப் பொருந்தும்.
2.பிள்ளைகளின் திறன் அதிகம் எதில் வெளிப்படுகிறதோ,அதை அறிந்து அதில் ஊக்குவிக்க வேண்டும்.
Reply | Reply with quote | Quote
+1 # RE: தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சிmadhumathi9 2017-03-17 05:59
Neengal koori iruppathu 100% varaverka koodiyathu. Idhai kattaayamaaga arasu amalpadutha vendum.yaar athaavathu entha maanavan ethil katrukolla mudigiratho. Athai avanukku karpikka vendum. (y) nadaimuraikku eppozhuthu varugirathu endru paarppom. :hatsoff: to you. Pala petrorin manakumuralai kuraikkum immaathiriyaana thittangl. :clap:
Reply | Reply with quote | Quote
# RE: தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சிThenmozhi 2017-03-17 01:59
Romba nalla ezhuthi irukkinga Jansi.
Research seithu unarvu purvama ezhuthi irukinga (y)

60 students-ku oru teacher ena, nan paditha kalathileye first group-ku alai mothiya kootathil en higher secondary class-la 81 students irunthanga :)

W.r.t, studies and marks, namma generation-la koncham parents change agi irukanganu thonuthu.
Ipo en siblings eduthukitta romba free-ya pasangalai viduvanga. Kettal mark vachu mattum enna seiya porom, common sense than mukkiyamnu solvanga.

avangalai parthu nanum kuda athai kathukitten :)

Kadaisi list-la sports-um serkalamnu ninaikiren. arts polave sports-kum importance an dpasangale thervu seiyum vazhimurai kodukalamnu thonuthu.

Free education illaina proper research seithu up-to-date irukka quality education koduthal nalla irukum.
Reply | Reply with quote | Quote
+1 # RE: தொடர் - அறிந்ததும், அறியாததும் - 02. கல்வியில் தோல்வியா? அதெப்படி? - ஜான்சிThenmozhi 2017-03-17 01:59
Pasanga purinchu padikira mathiri system kondu varalam.

Namma traditional education system-la irukka mind mathematics etc etc kuda include seiyalam.

And w.r.t teachers, in a way, intha kalathu teachers pavam.
munbu ellam adikurangalo illaiyo, teacher thittuvanganu ninaichale payam irukkum.
Ipo pasangalai thittinal teachers than payapada vendi irukku!

Intha vishayathuleyum oru thelivana parvai thevainu ninaikiren.
Reply | Reply with quote | Quote

4வது Chillzee சிறுகதைப் போட்டி - 2017

போட்டி முடிவுகளை காணத் தவறாதீர்கள்!
4வது Chillzee சிறுகதைப் போட்டி
பெண்களுக்கான ஸ்பெஷல் கட்டுரைகள், குறிப்புகள், செய்திகள், கதைகள் & கவிதைகள்

Chillzee Celebrity

வாழ்த்துக்கள் தமிழ் தென்றல்!
 

Chillzee அவார்ட்ஸ்

Chillzee அவார்ட்ஸ்

சுடச் சுடச்...!

அதிகம் வாசித்தவை

 

Stories update schedule

  M Tu W Th F

6am


1pm

8pm
13
MKK
VPS

PPN

EESV
14
NS
IPN

PEMP

-
15
MK
NEK

NAU

-
16
PKT
NA


PMN

-
17
YMVI
Ithuvarai

AEOM

ANPE

6am


1pm

8pm
20
MKK
VPS

TIUU

NTES
21
UNES
IPN

Kir

-
22
SPK
NEK

KG

-
23
MNP
-


PMN

-
24
VTVK
MOA


Ame

ANPE

* Change in schedule / New series

* If you would like to write @ Chillzee please click here or send an email to admin@chillzee.in.

Latest Episodes

Current running Chillzee serial stories

You can also check the stories by genre here.

Also don't miss our completed stories listed here or the listing grouped by Chillzee Authors here

Latest Short Stories

Non-Fiction