(Reading time: 6 - 12 minutes)

பல வருடங்கள் கழித்து

அந்த வீட்டுக்குள் நுழைய போகிறேன்

எப்படியாவது இரு குடும்பங்களையும்

நான் சேர்த்துவிடுவேன்

அதிலும் என் மனைவியை வைத்தே

2 குடும்பத்தை சேர்க்கிறேன்

மனதில் உறுதி பூண்டேன்

நாட்டாமைக்காரர் தீர்ப்பும் சொல்லிவிட்டார்

தைரியமாக அவள் முன் சென்று நின்றேன்

என் ஒரு கரத்தை அவள் முன் நீட்ட அவளோ

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

: left;">Gramathu kathal 15

Gramathu kathal 17

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.