(Reading time: 11 - 21 minutes)
Vallamai thanthu vidu
Vallamai thanthu vidu

கொடுத்திருந்தாங்க” – சனா கையில் இருந்த தடிமனான போல்டரை ஆயுஷிடம் கொடுத்தாள்.

“என்ன இது?” – ஆயுஷ் போல்டரை கையில் வாங்கிக் கொண்டான்.

“இதுல என்ன இருக்குன்னு அம்மு உன் கிட்ட சொல்லலையா சனா?” – ராதா.

“சொன்னாங்க ஆன்ட்டி. அமுதவள்ளி உங்க ராஜ்பால் இண்டஸ்ட்ரீஸ்க்கு தற்காலிக டைரக்டரா இருந்தாங்க. ஆயுஷ்க்கு அந்த பதவியை கொடுக்குறது தான் அவ

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ிச்சுட்டு இருக்கீங்க?” - கதிர் பாசிப்படிந்த அந்த படிகளில் காலியாக இருந்த அமுதவள்ளியின் பக்கம் உட்கார்ந்தான். அவனின் கால் மிகவும் லேசாக அமுதவள்ளியின் காலில் பட்டு உரசியது. யோசிக்க ஒரு வினாடி கூட

6 comments

  • Pranai kk eppadi adipatadhu??? Avarai deal la vittutingale ji :sad: pranai-a kadhir over take panitaru 😍😍 so avaroda chapter varadha varai sandhosham :P such is kadhir and ammu oda pair 👌😍😍 spoon kuduthu serve pana soli irukanumo :D <br />cool and interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏 ayush thirundhitara :eek: <br />look forward to read the next update.<br />Thank you.
  • Pranai kk eppadi adipatadhu??? Avarai deal la vittutingale ji :sad: pranai-a kadhir over take panitaru 😍😍 so avaroda chapter varadha varai sandhosham :P such is kadhir and ammu oda pair 👌😍😍 spoon kuduthu serve pana soli irukanumo :D <br />cool and interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏 ayush thirundhitara :eek: <br />look forward to read the next update.w<br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.