(Reading time: 21 - 42 minutes)
Idhayathile Oru Kanavu
Idhayathile Oru Kanavu

Chillzee Originals - தொடர்கதை - இதயத்திலே ஒரு கனவு - 06 - Chillzee Story

This is a Chillzee Originals episode. Visit Chillzee originals page for other Chillzee original stories.

வாழ்க்கையில் ஏற்படும் சில சிக்கல்களுக்கு சந்தர்ப்ப சூழ்நிலைகளே காரணமாக அமைகிறது. எல்லோருக்கும் இது பொருந்துமோ இல்லையோ ஜெய் விஷயத்தில் இது சரியாகி விட்டது!

ஜெய் நினைத்திருந்தால் உடலுக்கு கடின உழைப்பு கொடுக்கும் தோட்ட வேலையை ஏற்றுக் கொள்ளாமல் பாங்க் லோன் வாங்கி படித்திருந்திரு

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ளுக்கு தெரியலை. எவ்வளவு கொழுப்பு இருந்தா குழந்தைகளை பார்த்து அப்படி பேசுவான்” – ஜெயின் பேச்சில் கோபம் இருந்தது.

சுரேஷ் எப்போதும் போல தன் குரலை உயர்த்தாமல் ஜெய் சொல்வதை உணர்ந்துக் கொண்டு

3 comments

  • Andha pakam.indha pakam kuda vaika theriyadham ana kutties parthuka aayava ivanga veetukku esh poganumam steam nalla akka 😈<br />Suresh uncle and athai buvi kaga yosipadhum, seyal paduvadhum superb :hatsoff: but nallavara irukuradhu oru kuraiya athai facepalm buvi adhai sariya purinji jai oda muntrathukku thunaiyaga irupadhu super.....👌 But 10 varushama avanga career pathi yosikamal irundhadhu than saddening :yes: jai oda individuality is really appreciable but esh parka vara matara???? Buvi jai.midhu vaithu irukkum.kadhal and nambikai poikadhunu nambing :yes: <br />Interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏 look forward to read the next update.<br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.