(Reading time: 5 - 9 minutes)

சாறுகள் ஏராளமான வைட்டமின்கள் மற்றும் ஆக்ஸிஜனேற்றங்களைக் கொண்டுள்ளன. எனவே உங்கள் ஊட்டச்சத்திற்கு நன்மை கொடுக்கும்.


4. பேக்கேஜ்ட் சர்க்கரை உணவுகளை விட்டு தள்ளி இருங்கள்

அதிகப்படியான சர்க்கரைகள் உடலுக்கு எந்த நன்மையும் செய்யாது. கூடுதல் கொழுப்பாக மட்டுமே உடலில் சேரும்.
ஆரோக்கியமான உடலுக்கு சர்க்கரை மற்றும் அதிக கலோரி உணவை குறைக்க வேண்டியது அவசியம். சர்க்கரை நிறைந்த பானங்களை தவிர்த்து விடுங்கள்.

வேண்டுமென்றால் வெள்ளை சர்க்கரைக்கு பதில் பனை சர்க்கரையை பயன்படுத்துங்கள்.


5. பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகளிலிருந்து விலகி இருங்கள்

டிரான்ஸ்-கொழுப்புகல் நிறைந்த பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகள் (processed and packaged food) நவீன உலகின் ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறைக்கு மிகப்பெரிய சவால்களில் ஒன்றாகும்.

டிரான்ஸ்-கொழுப்புகள் நீங்கள் விலகி இருக்க வேண்டிய கொழுப்புகளின் வகையை சேர்ந்தது. அவை உங்கள் உடலில் இருக்கும் தீய கொழுப்பின் அளவை உயர்த்துகின்றன. அதனால் உங்கள் இதயத்தை ஆபத்தில் ஆழ்த்துகின்றன. மேலும் வயிற்றைச் சுற்றி தேவையற்ற கிலோவை கொடுத்து தொப்பை உருவாகவும் காரணமாகின்றன.

சிப்ஸ் மற்றும் பிஸ்கட் போன்ற உணவுகளிலிருந்து விலகி இருக்க முயற்சி செய்யுங்கள். அதற்கு பதிலாக ஆக்ஸிஜனேற்றப்பட்ட கொழுப்புகள் மற்றும் சர்க்கரைகள் இல்லாத நட்ஸ் அல்லது சமைத்த தின்பண்டங்களை உண்ணுங்கள்.

ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறைக்கு, குறைந்த கார்போஹைட்ரேட் மற்றும் நல்ல கொழுப்பு உணவுகளைத் தேர்ந்தெடுத்து, ஆரோக்கியமான உணவுகளை மட்டும் உண்பது அவசியம்.


6. உங்கள் உணவில் அதிக தானியங்களை சேர்த்துக் கொள்ளுங்கள்

சுத்திகரிக்கப்பட்ட பல்வேறு வகையான தானியங்கள் மற்றும் உணவுகளுக்கு பதிலாக முழு தானியங்களை உண்ணுங்கள்.

முழு தானியங்கள் எண்டோஸ்பெர்ம், கிருமி மற்றும் தவிடு ஆகியவற்றைத் தக்கவைத்துக் கொள்ளும் தானியங்களாகும். சுத்திகரிக்கப்பட்ட தானியங்கள் எண்டோஸ்பெர்மை மட்டுமே தக்கவைத்துக்கொள்கின்றன.

முழு தானியங்கள் நார்ச்சத்து மற்றும் அதிகமான ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்தவை. ஃபைபர் உங்கள் இதயத்தை ஆரோக்கியமாக வைத்திருக்க உதவுகிறது. அதே நேரம் ஆரோக்கியமான எடை இழப்புக்கும் உதவுகிறது.


7. பல வகை காய்கறிகள், பழங்களை உண்ணுங்கள்

பச்சை, மஞ்சள், ஊதா, சிவப்பு மற்றும் அனைத்து வண்ண காய்கறிகளையும் பழங்களையும்

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.