(Reading time: 3 - 6 minutes)

ஒன்று

அவள் சரியென்றால்

வாழ்வது

இல்லை என்றால்

அவளை இழுத்துக் கொண்டு

ஓடுவது

அவளைப் பார்த்தேன்

சோர்ந்துபோய் இருந்தாள்.

ஓடுவது சிரமம் என

அவளுக்குத்

தெரிந்தால் நல்லது

அதற்காகவே

சரி என்பாள்

என் உள் மனமும்

அதையே சொன்னது

ஆனால்

அவளது உள் மனம்

என்ன

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

: left;">Gramathu kathal 14

Gramathu kathal 16

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.